Power Rangers ภาคหนังโรงอาจจะมีการรีบูตพร้อมนักแสดงชุดใหม่ทั้งหมด

Power Rangers ภาคหนังโรงอาจจะมีการรีบูตพร้อมนักแสดงทั้งชุด

Hasbro บริษัทผู้ผลิตของเล่นชื่อดังเริ่มเดินเครื่องในการนำเอาแฟรนไชส์อย่าง Power Rangers กลับมาสร้างเป็นภาพยนตร์อีกครั้งแล้ว หลังจากที่ได้เคยมีความพยายามมาแล้วหลายต่อหลายรอบ โดยในหนังภาคล่าสุดที่ออกฉายในปี 2017 มันก็ไม่ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร ซึ่งในการกลับมาอีกครั้งนั้นมันก็อาจจะเป็นการรีบูตใหม่ทั้งหมดอีกด้วย

โดยเป็นทาง Dacre Montgomery หนึ่งในนักแสดงผู้รับบทเป็น Red Ranger นั่นเองที่ได้ออกมาบอกในเว็บไซต์ Reddit ว่าในตอนนี้ทาง Hasbro ได้เริ่มเตรียมงานในการสร้าง Power Rangers ภาคใหม่แล้ว และเขาก็จะไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ กับโปรเจกต์นี้อีกด้วย

Power Rangers รีบูต

โดย Dacre Montgomery นั้นเพิ่งจะมีผลงานการแสดงไปสดๆ ร้อนกับซีรีส์ชื่อดังของทาง Netflix อย่าง Stranger Things ซีซันที่ 3 นั่นเอง ซึ่งด้วยบทบาทของเขาในซีซันนี้ก็ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักแสดงที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากอีกด้วย จึงทำให้เป็นเรื่องที่น่าเสียดายไม่น้อยที่เราจะไม่ได้เห็นเขาอีกครั้งในบทบาทของ Power Rangers อีกแล้ว

โดยทาง Hasbro นั้นเพิ่งจะมีการทำการซื้อลิขสิทธิ์ของ Power Rangers มาจากทาง Saban เมื่อปลายปีที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งก็น่าจะเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจในการรีบูตแฟรนไชส์นี้ใหม่อีกครั้ง พร้อมกับการร่วมมือกับทาง Paramout Pictures อีกด้วย หลังจากที่ทั้งคู่ได้เคยร่วมมือกันมาแล้วในการแฟรนไชส์อย่าง Transformers และ G.I. Joe นั่นเอง

Power Rangers ภาคหนังโรง อาจเป็น Power Rangers รีบูตใหม่ทั้งหมด

ที่มา : https://comicbook.com/powerrangers/2019/07/12/power-rangers-movie-reboot-again-new-cast-after-2017-flop/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้