Lightsabers ใน Star Wars: The Rise of Skywalker ถูกทำให้เบาขึ้น

Lightsabers ในกองถ่าย Star Wars: The Rise of Skywalker ถูกทำให้เบาขึ้นเพื่อฉากการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่

สิ่งหนึ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของแฟรนไชส์ Star Wars แน่นอนว่ามันก็คงหนีไม่พ้นกระบี่แสงหรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Lightsabers ที่มีบทบาทสำคัญในทุกๆ ภาค ในฐานะอาวุธพื้นฐานของเหล่าเจได และซิธ และใน Star Wars: The Rise of Skywalker มันก็จะมีฉากการต่อสู้ด้วย Lightsabers ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมอย่างแน่นอน

โดยทาง Daisy Ridley นักแสดงผู้รับบทเป็น Rey นั้นได้ออกมาเปิดเผยกับการให้สัมภาษณ์กับทาง WIRED ว่าในการถ่ายทำ Star Wars ภาคนี้ตัว Lightsabers นั้นได้ถูกทำให้เบาลงไปกว่าเดิมมากๆ โดยก่อนหน้านี้ Lightsabers นั้นมันมีน้ำหนักมากซึ่งทำให้ฉากการต่อสู้นั้นมันเหมือนกับการต่อสู้ด้วยดาบใหญ่ธรรมดาๆ นั่นเอง ซึ่งก็เป็นทาง Stunt Coordinator คนใหม่ที่ได้มาร่วมงานในภาคนี้ที่ได้แนะนำว่า

Lightsabers นั้นมันควรจะเบากว่าเดิมเพื่อให้มันสมเหตุสมผลในการใช้งานเพราะ Lightsabers นั้นมันไม่ควรจะมีน้ำหนักใดๆ ทั้งสิ้น และมันก็จะทำให้ฉากการต่อสู้ใน Star Wars: The Rise of Skywalker ยิ่งใหญ่มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

โดย Star Wars: The Rise of Skywalker นั้นจะเป็นการปิดฉากอย่างเป็นทางการของมหากาพย์ Skywalker Saga ที่ดำเนินมาอย่างยาวนาน ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นจากภาคนี้เราก็จะไม่ได้เห็นแฟรนไชส์ Star Wars ในโรงภาพยนตร์กันอีกหลายปีเลยทีเดียว โดยตัวหนังนั้นจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 ธันวาคมนี้

ติดตามข่าว Star Wars ได้ที่นี่

ที่มา : Comicbook.com
โดย :
Seihun

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้