Spider-Man ไม่ถูกใจสิ่งนี้ หลังแฟนหนังแห่โพสต์ภาพหนังซูมลงโซเชียล

Spider-Man ไม่ถูกใจสิ่งนี้ หลังแฟนหนังแห่โพสต์ภาพหนังซูม Spider-Man: Far From Home ลงโซเชียล

Spider-Man: Far From Home ได้เข้าฉายมาเป็นสัปดาห์ที่สองแล้ว และแน่นอนว่าด้วยการที่มันเป็นหนัง Marvel Cinematic Universe นั้นมันก็ได้ถูกเป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมากบนโลกโซเชียล แต่ล่าสุดนั้นมันก็ดูเหมือนจะสร้างความไม่พอใจปนสงสัยให้กับทาง Sony เป็นอย่างมาก ว่าแฟนๆ หนังนำภาพจากหนังมาจากแหล่งใดกันในการนำมาโพสต์ลงบนโลกโซเชียลอย่างเช่น Twitter

ซึ่งก็เป็น Twitter หลัก ของ Spider-Man: Far From Home นั่นเองที่ได้ออกมาแซะแฟนหนังว่าพวกเขาไปได้ภาพจากหนังมาจากแหล่งใดกัน ซึ่งก็น่าจะเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่ามันมาจากหนังที่หลุดออกมาในรูปแบบของหนังละเมิดลิขสิทธิ์ตามเว็บไซต์ต่างๆ นั่นเอง

Spider-Man: Far From Home

ที่มาของภาพ : https://twitter.com/SpiderManMovie/status/1149204348250947584

และนอกจากนี้ทาง Twitter ของตัวหนังก็ยังได้ออกมาเตือนเป็นนัยอีกด้วยว่าเหล่าแฟนๆ ที่กำลังโพสต์ภาพจากหนังที่เป็นภาพจากแพล็ตฟอร์มที่ละเมิดลิขสิทธิ์นั้นกำลังสุ่มเสี่ยงที่จะทำผิดกฎหมายอีกด้วย

โดย Spider-Man: Far From Home นั้นยังเข้าฉายอยู่ในตอนนี้ และสำหรับผู้ที่อยากจะโพสต์ภาพของหนังหลังจากชมแล้วเราก็ขอแนะนำให้โพสต์ภาพอย่างเป็นทางการจากทาง Sony แทนกันไปก่อน

ซึ่งเชื่อได้ว่าทาง Sony นั้นน่าจะมีการปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันเป็นระยะๆ อย่างแน่นอนหลังจากหนังเริ่มลาโรงออกไปแล้วและเตรียมวางจำหน่ายในรูปแบบของ DVD และ Blu-ray

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/07/11/official-spider-man-movie-twitter-account-calls-out-fan-bootleg-photos/

นามปากกา : Seihun
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้