ฉากหักมุมใน Spider-Man: Far From Home เคยแตกต่างไปจากที่เราได้เห็นในหนัง

ฉากหักมุมใน Spider-Man: Far From Home เคยแตกต่างไปจากที่เราได้เห็นในหนัง

*มีการเปิดเผยเนื้อหาส่วนสำคัญของ Spider-Man: Far From Home*

เข้าฉายมาได้สักพักใหญ่แล้วสำหรับ Spider-Man: Far From Home และสิ่งหนึ่งเป็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากนั้นก็คือฉากหลังเครดิตของตัวหนังนั่นเอง ซึ่งเดิมทีแล้วมันได้เคยมีการวางแผนที่จะไม่ให้เป็นเช่นที่เราได้เห็นในหนังด้วย

ฉากหักมุมใน Spider-Man: Far From Home!

โดยสิ่งที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากก็คือฉากหลังเครดิตตัวแรกนั้นเองที่ได้เผยตัวละครอย่าง J. Jonah Jameson บ.ก. จอมโหดจาก Daily Bugle สำนักพิมพ์ไม้เบื่อไม้เมาประจำโลกของ Spider-Man ในทุกเวอร์ชัน ซึ่งเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงตัวต้นที่แท้จริงของ Spider-Man ให้สาธารณชนได้รู้นั่นเอง

Spider Man: Far From Home

โดยทาง Chris McKenna และ Erik Sommers สองมือเขียนบทนั้นก็ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง New YOrk Times ว่าฉากหลังเครดิตฉากนี้มันมีการพูดคุยและโต้เถียงกันในทีมงานเป็นอย่างมากทีเดียว โดยเดิมทีแล้วตัวตนของ Peter นั้นมันควรจะถูกเปิดเผยออกมาในการต่อสู้ฉากสุดท้ายกับทาง Mysterio นั่นเอง ซึ่งเขาจะต้องถูกทาง Mysterio หลอกให้เปิดเผยตัวตนออกมาให้โลกได้รู้อย่างไม่ได้ตั้งใจ

แต่เมื่อพิจารณากันไปมาแล้วทั้งคู่ก็คิดว่าการที่ Peter โดนหลอกในตอนจบของหนังนั้นมันจะเป็นการทำลายชัยชนะของ Peter จนเกินไป และมันก็น่าจะดีกว่าหากนำเอาฉากที่เป็นการปูทางไปสู่อนาคตของซีรีส์ไปใส่ไว้ในฉากหลังเครดิตอย่างที่เราได้ชมกันไปนั่นเอง

ที่มา : https://comicbook.com/

นามปากกา : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้