IT Chapter 2 ปล่อยภาพการรวมตัวกันอีกครั้งของ The Losers Club

IT Chapter 2 ปล่อยภาพการรวมตัวกันอีกครั้งของ The Losers Club

ใกล้จะถึงวันฉายเข้าไปทุกทีแล้วสำหรับ IT Chapter 2 หนังภาคจบของ IT หนังสยองขวัญสั่นประสาทจากผลงานดั้งเดิมของ Stephen King ซึ่งในตอนนี้ทาง Warner Bros. ก็เตรียมที่จะเริ่มเดินหน้าในการโปรโมตหนังกันอย่างจริงจังแล้ว ในงาน San Diego Comic Con ที่กำลังจะจัดขึ้นในสัปดาห์หน้า

ซึ่งล่าสุดนั้นทางนิตยสาร Entertainment Weekly ก็ได้ออกมาเปิดเผยภาพปกในนิตยสารฉบับใหม่ที่จะออกวางจำหน่ายในงาน Comic Con แล้ว โดยมันคือภาพปกของหนัง IT Chapter 2 นั้นเองที่ได้เผยให้เห็นเหล่าสมาชิกของกลุ่ม The Losers Club ที่ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ซึ่งประกอบไปด้วยดาราอย่าง Jessica Chastain, Bill Hader, James McAvoy และคนอื่นๆ 

IT Chapter 2

โดยเรื่องราวใน IT Chapter 2 นั้นก็จะเล่าเรื่องราวครึ่งหลังของนวนิยายเล่มหนาของ Stephen King นั่นเอง โดยตัวหนังใน Chapter แรกนั้นมันประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งในแง่ของคำวิจารณ์และรายได้บนตาราง Box Office ซึ่งตัวหนังในภาคนี้ก็จะได้ทาง Andy Muschietti มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอีกครั้ง ซึ่งเขาก็เชื่อว่าใน Chapter 2 นี้ มันจะทำให้เหล่าแฟนๆ พึงพอใจสมราคาการรอคอยอย่างแน่นอน

ข่าว IT Chapter 2 การรวมตัวอีกตรั้งของ The Losers Club

ที่มา : Comicbook.com
โดย  : Seihun
 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้