The Ring ภาคต่อจากผู้กำกับเวอร์ชันแรกปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว

Sadako 2019

The Ring ภาคต่อจากผู้กำกับเวอร์ชันแรกในชื่อว่า Sadako ปล่อยตัวอย่างแล้ว

เตรียมกลับมาทวงบัลลังก์หนังสยองขวัญอีกครั้งแล้วสำหรับหนังสยองขวัญจาก The Ring หนึ่งในหนังที่สร้างปรากฏการณ์สยองขวัญให้กับผู้คนทั่วโลก กับหนังภาคต่ออย่างเป็นทางการที่จะใช้ชื่อว่า Sadako นั่นเองที่ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของหนังออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

ตัวอย่าง Sadako หนังภาคต่อจาก The Ring
https://www.youtube.com/watch?v=5-Pftw4fd8k

โดย Sadako นั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ Hideo Nakata ผู้กำกับจาก The Ring ภาคแรกของญี่ปุ่นที่ออกฉายในปี 1998 ซึ่งเป็นในหนังสยองขวัญที่โด่งดังอย่างมากในยุคนั้นก่อนที่มันจะได้ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปสร้างใหม่อีกครั้งโดยฮอลลีวูดในปี 2002 โดยเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมาตัวหนังกึ่งภาคต่อของ The Ring ในเวอร์ชันดั้งเดิมอย่าง Sadako vs. Kayako ก็เพิ่งจะได้ออกฉายไปนั่นเอง ซึ่งการกลับมาอีกครั้งของหนัง Sadako นั้นก็จะเหมือนเป็นการกึ่งรีบูตซีรีส์ใหม่กันอีกครั้ง

สำหรับ Sadako นั้นจะนำแสดงโดย Elaiza Ikeda ที่จะมารับบทเป็น Mayu Akigawa ที่ปรึกษาด้านจิตวิทยาที่เข้ามามีส่วนพัวพันในเหตุการณ์บางอย่างร่วมกับ Yukuke Ishida ที่รับบทโดย Takashi Tsukamoto ที่กำลังพยายามที่จะแก้ไขคำสาปมรณะ หลังจากที่ Kazuma Akigawa น้องชายของ Mayu นั้นพยายามที่จะปลุกคำสาปของ Sadako ขึ้นมาอีกครั้งนั่นเอง โดยตัวหนังนั้นได้เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นมาตั้งแต่เดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมาแล้ว แต่จะได้เข้าฉายในบ้านเราหรือไม่นั้นก็คงต้องลุ้นกันต่อไป

ที่มา : https://comicbook.com/horror/2019/07/10/the-ring-sequel-sadako-from-original-director-gets-new-trailer/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้