WarnerMedia เผยชื่อ HBO Max บริการสตรีมมิ่่งอย่างเป็นทางการ

WarnerMedia เผยชื่อ HBO Max บริการสตรีมมิ่่งของพวกเขาอย่างเป็นทางการ

HBO Max WarnerMedia ประกาศมาได้ร่วมปีว่าพวกเขานั้นจะมีการเปิดตัวบริการ streaming service ตัวใหม่ของพวกเขามาเป็นคู่แข่งของ Netflix และ Disney+ ในที่สุดมันก็ได้มีการเปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการแล้วว่ามันจะใช้ชื่อว่า HBO Max นั่นเอง

โดยเป็นการยืนยันจากทาง Robert Greenblatt ประธานของ WarnerMedia นั้นเองที่ได้ประกาศผ่านแถลงการณ์ว่าบริการ streaming service ของพวกเขานั้นจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า HBO Max ที่จะเป็นการนำเอาคอนเทนต์ในระดับ World-Class มาเสิร์ฟให้กับเหล่าผู้ใช้บริการนั่นเอง โดยมีหมัดเด็ดอยู่ที่คอนเทนต์จากทาง HBO และทาง Warner Bros. มาให้ได้ชมกัน

WarnerMedia นอกจากนี้ด้วยการมาของ HBO Max นั้นมันก็จะทำให้ซีรีส์ต่างๆ ที่เคยให้บริการอยู่ในแพล็ตฟอร์มคู่แข่งอย่าง Netflix ต้องย้ายมาอยู่กับทาง HBO Max อีกด้วยเช่นซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Friends และซีรีส์จากช่อง CW ต่างๆ มากมาย ซึ่งในตอนนี้ทาง WarnerMedia ก็กำลังเริ่มเจรจากับทางค่ายหนังต่างๆ แล้วในการมาผลิตเนื้อหา Original ให้กับทาง HBO Max โดยเฉพาะและหนึ่งในนั้นก็คือซีรีส์ภาคแยกของ Dune นั่นเองและยังรวมไปถึงผลงานใหม่ของสตูดิโอ Bad Robot ของ J.J Abrams อีกด้วย โดยคาดการณ์กันว่า HBO Max นั้นน่าจะได้เปิดให้บริการกันอย่างเป็นทางการในช่วงกลางปี 2020

ที่มา : https://www.cbr.com/

Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้