Game of Thrones ปฐมบท โดย George R. R. Martin เผยรายละเอียดแรก

George R. R. Martin เผยรายละเอียดแรกของ Game of Thrones ภาคปฐมบทแล้ว

George R. R. Martin

     แม้จบเนื้อหาในภาคหลักไปอย่างไม่เป็นที่น่าพอใจนักสำหรับซีรีส์ Game of Thrones ที่ออกฉายมาอย่างยาวนาน แต่เชื่อได้ว่าเหล่าแฟนๆ ทั้งหลายนั้นต่างก็กำลังรอคอยการกลับมาอีกครั้งของเรื่องราวในโลกของ Game of Thrones กันอีกครั้งกันอย่างแน่นอน ซึ่งล่าสุดทาง George R. R. Martin ก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของ Game of Thrones ภาคปฐมบทให้เราได้ทราบกันแล้ว

     โดยทาง George R. R. Martin นั้นได้มีการเปิดเผยออกมาว่าใน Game of Thrones ภาคปฐมบทนั้นมันจะเป็นช่วงเวลาที่ดินแดน Wsteros นั้นยังมีอาณาจักรนับอยู่ร้อยอาณาจักรซึ่งแตกต่างจากภาคหลักที่มีเพียงแค่ 7 อาณาจักรเท่านั้น และนอกจากนี้มันก็ยังมีหลายตระกูลต่างๆ ในภาคหลัก อย่างเช่น Stark และ Targaryen นั้นก็จะมีบทบาทในภาคปฐมบทนี้ด้วยเช่นกัน รวมไปถึงพวกสัตว์โบราณต่างๆ อย่างสุนัขโลกันตร์ ช้างแมมมอธ และมังกรก็จะมีบทบาทมากขึ้นอีกด้วย แต่ทาง George R. R. Martin นั้นก็ยังได้ยืนยันอีกด้วยว่าตระกูล Lannisters จะยังไม่ได้เกิดขึ้นมาในซีรีส์ภาคปฐมบทนี้อย่างแน่นอน ซึ่งปราสาท Casterly Rock ในช่วงนั้นยังถูกครอบครองโดยกลุ่มคนที่ชื่อว่า Casterlys นั่นเอง

George R. R. Martin

     และเช่นเดียวกับ Game of Thrones ภาคหลักทาง George R. R. Martin ก็ยังได้บอกอีกด้วยว่าตัวละครต่างๆ ที่นำแสดงโดย Naomi Watts, Naomi Ackle และ Denise Gough นั้นจะไม่มีตัวละครใดที่เป็นตัวนำเรื่องอีกด้วย

     โดย Game of Thrones ภาคปฐมบทนั้นจะเป็นเรื่องราว 5,000 ปีก่อนเหตุการณ์ในภาคหลัก โดยจะเป็นเรื่องราวการเผชิญหน้ากับเหล่า White Walkers นั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาว่ามันจะใช้ชื่อว่า The Long Night ที่ทาง George R. R. Martin ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการของมันนั่นยังไม่ได้มีการตัดสินใจอย่างเป็นทางการในตอนนี้อีกด้วย

George R. R. Martin เผยรายละเอียดแรกของ Game of Thrones ภาคปฐมบทแล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com/game-of-thrones-george-r-r-martin-prequel-details/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้