Mulan คนแสดงสยบแรงต้านมียอดชมกว่า 175 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมง

Mulan คนแสดงสยบแรงต้านมียอดชมกว่า 175 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมง

Mulan Live action

     แม้จะกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในตอนนี้สำหรับ Mulan เวอร์ชันคนแสดงของ Walt Disney Studios ที่ได้มีการเปลี่ยนแปลงประเพณีบางอย่างของชาวจีนที่ผิดแปลกไปจากความเป็นจริง และไม่ตรงกับเวอร์ชันต้นฉบับ แต่ถึงกระนั้นมันก็หาได้หยุดยั้งกระแสของหนังไม่หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้เราได้ชมกันเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

     โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้มีการรายงานออกมาว่าตัวอย่างหนังของ Mulan นั้นได้มีผู้ชมกว่า 175 ล้านครั้งทีเดียวหลังจากที่ได้มีการปล่อยออกมาเพียง 24 ชั่วโมงแรกเท่านั้น และมันก็เป็นตัวอย่างของ Walt Disney Stuidios ที่มียอดผู้ชมสูงเป็นอันดับที่ 2 รองจาก The Lion King ที่มียอดผู้ชมใน 24 ชั่วโมงแรกที่ 224 ล้านครั้งเท่านั้น

Mulan คนแสดง ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชมกันแล้ว

Mulan ตัวอย่าง : [https://www.youtube.com/watch?v=tmeLCIKmHt0]

และมันก็ยังเป็นตัวอย่างที่มียอดผู้ชมมากที่สุดเป็นลำดับที่ 7 ด้วยโดยเป็นรองเพียงแค่ Avengers: Endgame, Avengers: Infinity War, The Lion King, IT และ The Fate of the Furiousเท่านั้นอีกด้วย โดย Mulan ฉบับคนแสดงนี้จะเป็นผลงานการกำกับของ Niki Caro โดยจะได้ดาราอย่าง หลิวอี้เฟย มานำแสดงและยังได้ดาราเชื่อสายจีนอีกมามายมาร่วมแสดงอีกด้วยทั้ง Donnie Yen, Li Gong, Jason Scott Lee, Utkarsh Ambudkar, Tzi Ma, Rosalind Chao, Doua Moua, Chen Tang, Jimmy Wong และ Jet Lee โดยตัวหนังมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มีนาคม 2020

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/07/09/disney-mulan-trailer-175-million-views/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้