White Chicks ภาค 2 ยังไม่ได้เริ่มต้นสร้างในตอนนี้

White Chicks ภาค 2 ยังไม่ได้เริ่มต้นสร้างในตอนนี้

เรียกได้ว่าทำให้เหล่าแฟนๆ ของหนังภาคแรกได้ตื่นเต้นขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่ทาง Terry Crews นักแสดงและพิธีกรผิวสีชื่อดังของอเมริกาได้ออกมาเปิดเผยว่าหนังภาคต่อของ White Chicks นั้นยังคงอยู่ในแผนงานสร้าง แต่ล่าสุดนั้นหนึ่งในนักแสดงก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่ามันยังไม่มีการสร้างใดๆ ทั้งนั้นในตอนนี้

โดยทาง Marlon Wayans ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง Instagram ส่วนตัวของเขาหลังจากที่ได้มีแฟนหนังเข้าไปถามถึงความคืบหน้าของหนัง White Chicks 2 กันอย่างมากมายในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเขาก็ได้โพสต์รูปภาพพร้อมกับยืนยันว่าตัวหนังนั้นมันยังไม่ได้มีการสร้างอยู่ในตอนนี้

White Chicks 2

อย่างไรก็ดีทาง Marlon Wayans นั้นก็ไม่ได้ปฏิเสธแต่อย่างใดว่าเขาจะไม่กลับมามีส่วนร่วมใน White Chicks 2 ซึ่งก็เป็นไปได้ว่ามันน่าจะกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกันอยู่ในตอนนี้แต่ยังไม่มีการตัดสินใจกันว่ามันจะได้ทำการสร้างหรือไม่

สำหรับ White Chicks นั้นมันได้ออกฉายมาเป็นเวลา 15 ปีแล้ว โดยมันเป็นหนึ่งในหนังตลกที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในช่วงที่มันออกฉายกับเรื่องราวของ สองตำรวจ FBI ที่ต้องปลอมตัวเป็นสาวฮ็อตลูกเศรษฐีเพื่อป้องกันการลักพาตัวนั่นเอง โดยตัวหนังนั้นทำรายได้ไปกว่า 113 ล้านเหรียญจากทุนสร้างเพียงไม่กี่สิบล้านเหรียญเท่านั้น

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/07/09/white-chicks-2-marlan-wayans-terry-crews/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้