Charlize Theron และ Helen Mirren กลับมาแน่นอนใน Fast & Furious 9

Charlize Theron และ Helen Mirren กลับมาแน่นอนใน Fast & Furious 9

Fast & Furious 01 เริ่มเดินหน้าถ่ายทำกันอย่างเป็นทางการมาได้สักระยะหนึ่งแล้วสำหรับ Fast & Furious 9 ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าเหล่านักแสดงในชุดแรกๆ นั้นก็จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง โดยล่าสุดนั้นได้มีการยืนยันจากทาง Vin Diesel แล้วว่าสองนักแสดงจากภาคก่อนหน้านั้นก็จะกลับมาร่วมเล่นในหนังภาคนี้ด้วย

โดยทาง Vin Diesel นั้นได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของการถ่ายทำผ่านทาง Instagram ส่วนตัวของเขาเป็นระยะๆ โดยล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเขาก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่าดาราอย่าง Charlize Theron และ Helen Mirren นั้นก็จะมาร่วมแสดงในหนัง Fast & Furious 9 ด้วย และทั้งสองก็ได้มาร่วมการถ่ายทำกับทีมงานแล้วในตอนนี้

Vin Diesel [https://www.instagram.com/p/Bzp7hQ1l-Po/?utm_source=ig_web_copy_link]

ซึ่งแน่นอนว่าการที่ Charlize Theron กลับมาในภาคนี้ก็เป็นไปได้ว่าเรื่องราวของหนังก็จะยังคงดำเนินเรื่องราวโดยมีตัวร้ายอย่าง Cipher ตัวร้ายที่ได้มีการเปิดตัวในภาคก่อนหน้าเป็นศัตรูตัวหลักของกลุ่มตัวเอกเช่นเดิมแน่นอน แต่บท Magdelene Shaw ของ Helen Mirren นั้นก็น่าสนใจไม่น้อยว่าเธอจะมีบทบาทอย่างไรต่อหลังจากที่กำลังจะได้ปรากฏตัวในหนังภาคแยกอย่าง Hobbs & Shaw ด้วย

โดยนอกจากดาราหน้าเก่าแล้วทาง Vin Diesel ยังได้ดึงเอาตัวของ John Cena มาร่วมแสดงด้วย ซึ่งคาดว่าบทบาทของเขานั้นก็น่าจะมาแทนที่บทบาทของตัวละครอย่าง Dwayne Johnson อย่างแน่นอน หลังจากที่ทั้งคู่มีข่าวว่าไม่ค่อยจะลงรอยกันในระหว่างการสร้าง The Fate of the Furious จนทาง Universal ต้องสร้าง Hobbs & Shaw มาเป็นหนังภาคแยกเพื่อ Dwayne Johnson โดยเฉพาะ

ที่มา : https://comicbook.com/movies/

Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้