Brightburn ภาคต่ออยู่ในระหว่างการพิจารณาแล้ว

แม้หนังภาคแรกจะยังไม่ได้ออกฉายในบ้านเรา แต่ในต่างประเทศนั้นต้องบอกว่ามันเป็นหนึ่งในหนังที่ประสบความสำเร็จมากทีเดียวสำหรับ Brightburn หนังที่เป็นการนำเอาเรื่องราวของต้นกำเนิด Superman มาตีความใหม่ให้กลายเป็น หนังสยองขวัญ

โดยล่าสุดทาง James Gunn ผู้อำนวยการสร้างหลักของหนังก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง Instagram ส่วนตัวของเขาแล้ว หลังจากที่ได้มีแฟนๆ เข้าไปสอบถามเขามากมายถึงความเป็นไปได้ของหนังภาคต่อของ Brightburn โดยเขาได้ออกมาบอกว่าตัวหนังภาคต่อของ Brightburn นั้นได้เริ่มมีการพูดคุยถึงมันกันในทีมแล้วในตอนนี้ แต่อย่างไรก็ดีเขาก็คิดว่าเขาไม่น่าจะได้เป็นผู้กำกับเองแน่ๆ เพราะเขายังต้องมีการถ่ายทำ Suicide Squad ภาคใหม่ที่น่าจะกินเวลาอีก 2 ปีและก็ยังมี Guardian of the Galaxy Vol.3 อีกด้วยที่จะต้องไปทำต่อ

นอกจากนี้ในตอบจบของ Brightburn นั้นมันยังมีความเป็นไปได้ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นเวอร์ชันที่ดำมืดของการเป็นฮีโร่อย่าง Wonder Woman และ Aquaman อีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีเราก็คงต้องมาลุ้นกันต่อไปว่ามันจะได้รับการพิจารณาหรือไม่ เพราะถึงแม้ตัวหนังจะเป็นที่ชื่นชมของทางฝั่งนักวิจารณ์ แต่ตัวหนังกลับทำรายได้ไปเพียง 6 ล้านเหรียญเท่านั้นในอเมริกาและทำรายได้รวมทั่วไปโลกทั้งสิ้น 31 ล้านเหรียญ ซึ่งแม้จะกำไรจากทุนสร้างไปแล้วแต่ด้วยงบประมาณด้านการตลาดที่ยังไม่ได้นำมาบวกเพิ่มมันก็ทำให้ หนังภาคต่อ ต้องรอลุ้นไปพอสมควร

ที่มา : https://comicbook.com/horror/2019/07/05/james-gunn-says-brightburn-sequel-is-being-discussed/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้