ชม Keanu Reeves โกนหนวดเคราใน Bill & Ted ภาคใหม่

เรียกได้ว่ากลับมาแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการอีกรอบสำหรับนักแสดงอย่าง Keanu Reeves หลังจากที่ภาพยนตร์ John Wick ของเขาประสบความสำเร็จไปอย่างเกินคาด จนทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักแสดงที่เป็นที่น่าจับตามองและสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนๆ ได้เป็นอย่างมากทีเดียวไม่ว่าเขาจะไปปรากฏตัวในสื่อประเภทใดๆ ก็ตามในตอนนี้

โดยล่าสุดนั้นทาง Keanu Reeves ก็กำลังจะได้กลับไปร่วมแสดงในหนังอย่าง Bill & Ted ภาคต่อแล้วซึ่งมันจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Bill & Ted Face The Music นั่นเอง ซึ่งในการกลับมารับบทเป็น Ted ‘Theodore’ Logan อีกครั้งในหนังเรื่องนี้มันก็ทำให้เขาต้องโกนหนวดโกนเคราจนเกลี้ยงอีกด้วย

โดยใน Bill & Ted Face The Music นั้นจะเป็นหนังภาคที่สามของซีรีส์นี้ โดยจะได้ Alex Winter และ Keanu Reeves กลับมารับบทเป็น Bill S. Preston, Esq. และ Theodore “Ted” Logan อีกครั้ง กับเรื่องราวของพวกเขาในการที่จะต้องมาร่วมแต่งบทเพลงเพื่อช่วยเหลือมนุษยชาติในฐานะของร็อคเกอร์วัยกลางคนที่จะต้องกลับมารวมทีมกันอีกครั้งนั่นเอง

[https://twitter.com/DanielRPK/status/1146174516613308419]

 

Bill & Ted Face The Music นั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ Dean Parisot จากบทภาพยนตร์ของ Chris Matheson และ Ed Solomon นั้นเอง โดยตัวหนังจะได้ทาง Keanu Reeves, Alex Winter, Anthony Carrigan, Kid Cudi, Brigette Lundy-Paine และ Samara Weaving มาร่วมแสดง โดยมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 สิงหาคม 2020

ที่มา : https://www.cbr.com/bill-ted-face-music-time-machine-set-photos/

 Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้