Tom Holland เหลือสัญญาหนังเดี่ยว MCU อีกแค่เรื่องเดียว

เป็นช่วงเวลาที่กำลังขาขึ้นทีเดียวสำหรับนักแสดงผู้รับบท Peter Parker อย่าง Tom Holland นั่นเองที่กำลังมี Spider-Man: Far From Home ลงโรงฉายอยู่ในตอนนี้ และหลังจากนี้เขาก็จะมีทั้งงานพากย์เสียง และงานนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ออกมาให้เราได้ชมกันอีกมากมาย

แต่เขาจะได้มาปรากฏตัวในจักรวาล Marvel Cinematic Universe กันอีกนานแค่ไหนกัน หลังจากที่ได้ปรากฏตัวในฐานะของ Spider-Man มาตั้งแต่ภาพยนตร์อย่าง Captain America: Civil War หลังจากที่ทั้ง Marvel Studios และ Sony Pictures ได้ตกลงทำสัญญากันอย่างเป็นทางการในการทำให้ตัวละครนี้สามารถปรากฏตัวข้ามค่ายกันได้

โดยเมื่อสืบเสาะข้อมูลนั้นทางเว็บไซต์ Comicbook ได้มีการระบุออกมาว่าทาง Tom Holland นั้นได้มีการเซ็นสัญญาในการรับบท Spider-Man นี้ไว้ถึง 6 เรื่องด้วยกัน โดยแบ่งออกเป็นหนังเดี่ยว 3 เรื่องและหนังของ Marvel Studios ในเครือของ Disney อีก 3 เรื่องนั่นเอง โดยในตอนนี้ Tom Holland ได้ปรากฏตัวในหนังของ Disney ครบแล้วทั้งสามเรื่องไล่มาตั้งแต่ Captain America: Civil War, Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame และสำหรับหนังเดี่ยวนั้นก็ประกอบไปด้วย Spider-Man ทั้งสองภาคซึ่งก็ทำให้ในตอนนี้สัญญาของเขาเหลือเพียงหนังเดี่ยวอีกเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ดีทาง Tom Holland นั้นได้เผยออกมาว่าเขายินดีที่จะยังรับบทเป็น Spider-Man เสมอ ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันว่าทาง Sony นั้นจะมีการขยายสัญญาของเขาออกไปหรือไม่ หรือพวกเขาอาจจะพับโครงการ Spider-Man ของ Tom Holland ไปกับหนังเรื่องสุดท้ายของเขาเพื่อหันมาสร้าง Spider-Man ของตัวเองอีกครั้งหลังจากนี้ก็เป็นได้เช่นกัน เพื่อให้รองรับกับโปรเจกต์หนัง Spinoff ต่างๆ ของ Spider-Verse ที่เริ่มมีการดำเนินการสร้างไปบ้างแล้ว

ที่มา : https://comicbook.com/
โดย : Seihun

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้