Nick Fury อาจจะไม่ได้ปรากฏตัวใน Black Widow ภาคหนังเดี่ยว

เป็นที่ทราบกันดีกว่า Nick Fury นั้นเป็นหนึ่งในตัวละครที่ได้กลับมามีบทบาทอีกครั้งใน Spider-Man: Far From Home กำลังเข้าฉายกันอยู่ในตอนนี้ และทางนักแสดงอย่าง Samuel L. Jackson นั้นก็ยังได้มาร่วมเดินสายพร้อมกับให้ข้อมูลใหม่ๆ เดี่ยวกับหนัง Marvel Cinematic Universe ที่กำลังมีการสร้างกันอยู่ในตอนนี้อีกด้วย

แม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแต่ในตอนนี้ก็เป็นที่ทราบกันดีว่าหนังเดี่ยวของ Black Widow นั้นได้เริ่มมีการถ่ายทำกันไปแล้ว ซึ่งในระหว่างที่ทาง Samuel L. Jackson ให้สัมภาษณ์กับทาง Comics Explained นั้นเขาก็ได้ออกมาบอกว่า Natasha นั้นเป็นตัวละครที่เขาชอบมากที่สุดเพราะมันเป็นตัวละครที่ Nick Fury ดึงเธอมาร่วมทีมนั่นเอง แต่อย่างไรก็ดีเขาก็เชื่อว่าเขาน่าจะไม่ได้ไปปรากฏตัวในเรื่องราวต้นกำเนิดของเธอแน่นอนในตอนนี้

โดย Nick Fury นั้นได้เคยมีการไปปรากฏตัวใน Captain Marvel มาแล้วอย่างที่เราทราบกันดี และมันก็มีการคาดการณ์กันว่าหนังเดี่ยวของ Black Widow นั้นมันก็จะเป็นเรื่องราวก่อนที่เธอจะมาร่วมกับหน่วย SHIELD นั่นเองซึ่งก็ทำให้แฟนๆ มีการคาดการณ์กันว่า Nick Fury นั้นน่าจะได้มาปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ดีมันก็อาจจะเป็นไปได้ว่าทาง Samuel L. Jackson นั้นน่าจะยังไม่ถึงคิวถ่ายทำฉากพิเศษที่น่าจะมีการนำมาใส่ทีหลังก็เป็นได้ ซึ่งก็ไม่แน่ว่าเขาอาจจะได้มาปรากฏตัวเป็นเซอร์ไพรซ์เช่นเดียวกับ Spider-Man: Far From Home ก็เป็นได้ ซึ่งเราก็คงได้แค่เพียงคาดเดากันต่อไป

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/07/04/samuel-l-jackson-reveals-nick-fury-isnt-in-marvels-black-widow-movie/

Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้