Avengers: Endgame เหลืออีก 20 ล้านจะแซง Avatar แล้ว

เข้าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วสำหรับ Avengers: Endgame ที่จะได้ขึ้นแท่นการเป็นหนังที่ทำเงินได้สูงสุดตลอดกาลโดยล่าสุดนั้นมันได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าในตอนนี้ เหลืออีกเพียง 21.7 ล้านเหรียญเท่านั้นมันก็จะสามารถแซงแชมป์เก่าอย่าง Avatar ได้แล้ว

โดย Avengers: Endgame นั้นได้เข้าฉายมาแล้วทั้งสิ้นเป็นเวลา 68 วันหรือราว 9.7 สัปดาห์ และยังได้มีการออกฉายในสัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อมกับเพิ่มฉากใหม่ที่ไม่มีในการฉายรอบแรงเป็นการกระตุ้นให้แฟนๆ กลับไปชมกันอีกรอบอีกด้วย ซึ่งก็ทำให้ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นตัวหนังสามารถทำรายได้กระเตื้องขึ้นมาอีกครั้งที่รายรับ รวม 2,298,821 ล้านเหรียญ เพิ่มขึ้นจากสัปดาห์ก่อนหน้าเป็นเท่าตัวที่ทำรายได้ไปทั้งสิ้น 818,809 ล้านเหรียญ

อย่างไรก็ดีสื่อต่างประเทศหลายสำนักต่างๆ ออกมาฟันธงแล้วว่าตัวหนัง Avengers: Endgame นั้นไม่น่าจะทำรายได้แซง Avatar ได้ค่อนข้างที่จะแน่นอนแล้วเมื่อดูจากการทำรายได้ในสัปดาห์ล่าสุดที่ดูจะไม่ค่อยกระเตื้องมากนักและยังมีช่องว่างที่มากและยังต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการออกฉายซึ่งเชื่อได้ว่าตัวหนังนั้นก็น่าจะหมดความสนใจจากกลุ่มผู้ชมไปแล้วเรียบร้อยด้วยการมาของ Spider-Man: Far From Home ที่เพิ่งจะเข้าฉายไปหมาดๆ อย่างไรก็ดีเราก็คงต้องมารอลุ้นกันต่อไปว่ารายได้ในตลาดต่างประเทศนั้นจะเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมหรือไม่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/07/04/avengers-endgame-little-over-20-million-away-avatar/

นามปากกา : Seihun
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้