หนังสยองขวัญ Jacob’s Ladder ภาครีเมกปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว

ช่วงหลังปี 2000 เป็นต้นมาเรามักที่จะได้เห็นการนำเอาหนังสยองขวัญในสมัยก่อนกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งทั้ง Texas Chainsaw Massacre, The Hills Have Eyes และ Halloween ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมานั้นก็ไม่ค่อยที่จะสู้ดีนัก แต่มันก็ยังคงมีบางแฟรนไชส์ที่ถูกนำมาสร้างแล้วสร้างอีกจนหาแนวทางของตัวเองเจออีกครั้ง แต่สำหรับ Jacob’ s Ladder นั้นมันเป็นหนังที่ถูกลืมและไม่เคยได้สร้างใหม่ ซึ่งในที่สุดมันก็จะได้กลับมาให้เราได้ชมกันอีกแล้ว

โดย Jacob’ s Ladder นั้นเป็นหนังสยองขวัญที่ออกฉายในปี 1990 โดยเป็นหนึ่งในหนังคัลท์คลาสสิคที่เป็นที่ชื่นชอบในบรรดาผู้นิยมหนังสยองเป็นอย่างมาก โดยมันจะเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครเอกที่ชื่อว่า Jacob อดีตทหารผ่านศึกที่เขาพบว่ามันมีอะไรบางอย่างมารบกวนจิตใจของเขาตลอดเวลานั่นเอง และเรื่องราวที่เขาพบเจอนั้นก็เริ่มพิศวงมากขึ้นเรื่อยๆ จนแม้แต่คนดูก็ไม่รู้ว่าเรื่องไหนมันเป็นเรื่องจริงกันแน่

สำหรับ Jacob’ s Ladder ภาครีเมกนี้จะเป็นผลงานการกำกับของ David M. Rosenthal จากบทภาพยนตร์ของ Jeff Buhler โดยจะได้ดาราอย่าง Michael Ealy (The Intruder, Think Like a Man) , Jesse Williams (Grey’ s Anatomy, The Cabin in the Woods) , Nicole Beharie (Shame, 42) , และ Karla Souza (How to Get Away with Murder, Instructions Not Included) มาร่วมแสดง

ซึ่งเรื่องราวในเวอร์ชันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเวอร์ชันเดิม โดยมันจะเป็นเรื่องราวของ Jacob Singer ศัลยแพทย์ที่กำลังประสบความสำเร็จในชีวิต มีภรรยาแสนสวยและลูกที่เพิ่งเกิดใหม่ ที่ดันไปพบกับคนแปลกหน้าที่ได้มาบอกเขาว่าพี่ชายของเขา ซึ่งเขาคิดว่าได้ถูกฆ่าตายที่อัฟกานิสถานไปแล้วนั่นยังมีชีวิตอยู่ในแห่งกบดานใต้ดิน จนทำให้เขาเกิดอาการภาพหลอนกับความจริงที่เขาได้เก็บงำเอาไว้นั่นเอง โดยตัวหนังนั้นจะออกฉายก่อนให้กับ DISH Network ในเดือนนี้ และจะออกฉายโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 สิงหาคมที่จะถึง

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้