เผยเรื่องย่อของ Charlie’s Angels เวอร์ชันใหม่

ในที่สุดก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Charlie’ s Angels ภาคใหม่ หลังจากที่ได้มีการปล่อยทีเซอร์ออกมาเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ทางผู้กำกับอย่าง Elizabeth Banks ก็ได้บอกออกมาแล้วว่าเรื่องราวของหนังในภาคนี้จะ มีการเชื่อมโยงกับภาคก่อนๆ อีกด้วย ซึ่งในวันนี้มันก็ได้ปล่อย เรื่องย่อ ออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ

โดยเนื้อเรื่องของ Charlie’ s Angels นั้นจะเล่าถึงเรื่องราวของสามสาวที่นำแสดงโดย Kristen Stewart, Ella Blinska และ Naomi Scott ที่ต้องมาทำงานให้กับชายลึกลับที่ชื่อว่า Charles Townsend เจ้าขององค์กรรักษาความปลอดภัยและสืบสวนที่ขยายสาขาออกไปทั่วโลกด้วยการใช้งานเหล่าหญิงสาวที่ได้ถูกฝึกฝนทักษะมาเป็นอย่างดี และเหล่า Angels นั้นก็จะต้องผ่านการแนะนำของ Bosley ทั้งหลายคนอีกด้วยเพื่อที่พวกเธอจะสามารถปฏิบัติงานอันยากลำบากได้ทั่วทั้งโลก

โดย Charlie’ s Angels จะเป็นผลงานการกำกับของ Elizabeth Banks จากบทภาพยนตร์ที่เธอเขียนร่วมกับ Evan Spiliotopoulos และ David Auburn โดยจะได้ทาง Matthew Hirsch, Leonard Goldberg, Drew Barrymore และ Nancy Juvonen มาทำหน้าที่เป็นอำนวยการสร้าง และจะได้ Kristen Stewart (Sabina) , Naomi Scott (Elena) , Ella Balinska (Jane) , Noah Centineo (Langston) , Elizabeth Banks (Bosley) , Djimon Hounsou (Bosley) , Patrick Stewart (Bosley) และ Sam Claflin มาร่วมแสดงโดยตัวหนังมีกำหนดฉาย 14 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้