ฟิกเกอร์ Godzilla ร่าง 2 จาก Shin Godzilla


    ฟิกเกอร์ในคราวนี้คือ Godzilla ร่าง 2 ที่เป็นร่างพัฒนาก่อนจะไปเป็นร่างตัวเต็มวัยของ Godzilla ที่ปรากฏในภาพยนตร์เรื่อง Shin Godzilla(2016) ภาคที่สร้างเสียงฮือฮาในกลุ่มผู้ชมนอกประเทศญี่ปุ่นว่าคุยนานเกินไป จะคุยอะไรกันเยอะแยะ จนมีคนญี่ปุ่นบางส่วนสวนกลับไปว่า “เพราะประเทศxxx(ไม่ขอเปิดเผยชื่อ) ไม่ยอมคุยกันน่ะสิถึงได้มีปัญหาการเมืองกันขนาดนี้” ทำเอาเจ็บแปลบในอก ก่อนที่จะออกนอกทะเลไปกว่านี้กลับมาที่เรื่องของฟิกเกอร์กันต่อ ตัวฟิกเกอร์จะเปิดให้จองกันได้แล้วที่ p-bandai มีกำหนดส่งสินค้าเดือนพฤศจิกายน 2019 และจะมีราคา 13,200 เยน

    ฟิกเกอร์ Godzilla ร่าง 2 นั้นจะมีความยาว 30cm มีการออกแบบและลงสีให้ความรู้สึกดูน่าขยะแขยง หรือบางคนก็ว่าดูตลกให้เหมือนกับในภาพยนตร์ ตัวฟิกเกอร์นั้นมาในท่าทางที่เหมือนกับกำลังจะเลื้อยไปข้างหน้าลงทะเลอีกรอบเพื่อกลายเป็นร่างตัวเต็มวัย

    ร่างนี้ชาวญี่ปุ่นตั้งชื่อเล่นให้คือ “คามาตะคุง” ด้วยเหตุผลที่ว่าในภาพยนตร์รัฐบาลได้มีการจัดเวทีแถลงบอกว่า “เจ้าสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ตัวนี้ไม่สามารถขึ้นบกได้ ขอให้ประชาชนทุกคนโปรดวางใจ” แต่พูดจบได้วินาทีเดียวก็มีอีกคนขึ้นเวทีมากระซิบข้างหูเพื่อบอกว่ามันขึ้นมาบนบกที่เขตคามาตะเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ ซึ่งเป็นมุกที่ชาวญี่ปุ่นฮามากในความไม่น่าเชื่อถือของรัฐบาลประเทศตัวเอง

ที่มา https://animeanime.jp/article/2019/06/25/46433.html
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้