เผยโฉม “สไวเปอร์” ใน Dora and the Lost City of Gold

กำลังจะออกมาให้เราได้ชมกันแล้วสำหรับภาพยนตร์ที่เป็นการดัดแปลงมาจากการ์ตูนอนิเมชันสำหรับเด็กอย่าง Dora the Explorer กับเวอร์ชันคนแสดงที่จะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Dora and the Lost City of Gold และแน่นอนว่าในการผจญภัยครั้งใหม่ของ Dora นั้นมันก็จะขาด “แบ็คแพ็ค” และ “สไวเปอร์” ไปไม่ได้

ถือได้ว่า Dora and the Lost City of Gold นั้นเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากอนิเมชันต้นฉบับมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการได้ตัว Isabela Mona มารับบทเป็น Dora การนำเจ้าคู่หูอย่าง Boots กลับมา รวมไปถึงญาติของ Dora อย่าง Diego ซึ่งได้มีการปรากฏตัวไปในตัวอย่างแรกของหนัง และในวันนี้มันก็ได้มีภาพหลุดของ Swiper ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว ซึ่งมันยังได้ดาราอย่าง Benicio Del Toro มาพากย์เสียงอีกด้วย

สำหรับ Dora and the Lost City of Gold นั้นมันจะเป็นเรื่องการผจญภัยของ Dora ด้วยตัวเธอเองหลังจากที่ร่วมผจญภัยกับพ่อและแม่ของเธอมานาน และในการผจญภัยครั้งนี้มันก็เป็นการออกไปช่วยเหลือพ่อแม่ของเธอที่ถูกกลุ่มโจรลักพาตัวจับไป ร่วมกับบรรดาเหล่าเพื่อนๆ นั่นเองที่จะเป็นการนำไปสู่การไขปริศนาที่อยู่เบื้องหลังนครแห่งทองคำที่สาบสูญ โดยตัวหนังมีกำหนดฉายให้เราได้ชมกันแล้วใน วันที่ 8 สิงหาคมนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้