หนัง Spinoff ของ Spider-Man จาก Sony จะห่างไกลกับ MCU

หลังจากประสบความสำเร็จในการสร้างหนัง Spinoff ของตัวละครใน Spider-Man อย่าง Venom ออกมา มันก็ทำให้ทาง Sony เตรียมเริ่มเดินหน้าโครงการหนัง Spinoff หลายเรื่องของเหล่าตัวละครในโลก Spider-Man กันอย่างเป็นทางการแล้ว แต่อย่างไรก็ดีหนังเหล่านี้มันก็อาจจะไม่มีความเกี่ยวข้องกับโลกของ Marvel Cinematic Universe อยู่ดี

โดยล่าสุดทาง Amy Pascal ผู้อำนวยการสร้างหนัง Spider-Man ทั้งหลายก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าหนัง Spinoff เรื่องต่างๆ ทั้ง Venom และ Spider-Man: into the Spider-Verse นั้นได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วมันเป็นหนังที่มีความโดดเด่นได้ด้วยตัวของมันเอง และเต็มไปด้วยความเป็นไปได้ที่ไร้ที่สิ้นสุด ซึ่งหนัง Spinoff ต่อจากนี้ก็จะคงเป็นเช่นเดียวกัน

โดยในตอนนี้มีหนังสองเรื่องของทาง Sony ที่กำลังอยู่ในระหว่างการสร้างอันได้แก่ Morbius The Living Vampire ที่นำแสดงโดย Jared Leto และก็ยังมี Kraven ที่กำลังอยู่ในคิวการถ่ายทำแล้ว โดยมันจะได้ทาง Richard Wenk ผู้สร้างหนังอย่าง Equalizer มาทำหน้าที่ในการดูและการสร้าง และมันก็จะมีเรื่องราวที่อิงมาจากหนังสือการ์ตูน Kraven’s Last Hunt อีกด้วย และนอกจากนี้ทาง Amy Pascal เองก็ยังได้เผยออกมาก่อนหน้าอีกด้วยว่าโปรเจกต์หนัง Black Cat นั้นมันจะยังคงได้ไปต่ออย่างแน่นอน แต่เนื้อหาในแต่ละเรื่องนั้นจะมีความเชื่อมโยงกันจนเป็นจักรวาลหรือไม่นั้นเราก็คงต้องรอชมกันต่อไป

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้