Toy Story 4 อาจเปิดตัวด้วยรายรับ 136 ล้านเหรียญ

เป็นหนึ่งในหนังที่กำลังถล่มตาราง Box Office อยู่ในตอนนี้สำหรับ Toy Story 4 ที่แฟนๆ ไม่คาดคิดว่ามันจะกลับมาให้เราได้ชมกันอีกครั้ง หลังจากที่เนื้อหาในภาคก่อนหน้าเรียกได้ว่าจบไปอย่างแทบจะสมบูรณ์แล้ว แต่มันก็ได้กลับมาพร้อมกับคำวิจารณ์ที่ดีเป็นอย่างมากทีเดียวและอาจทำให้มันกลายเป็นหนังพันล้านอีกเรื่องของ Disney ในปีนี้

โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้มีการวิเคราะห์ออกมาแล้วว่าตัวหนัง Toy Story 4 นั้นน่าจะทำรายได้รวมในวันอาทิตย์เป็นตัวเลขที่ราว 51 ล้านเหรียญโดยเมื่อร่วมกับวันก่อนหน้าที่ออกฉายนั้นก็ทำให้มันน่าจะทำรายได้ทั้งหมดในสุดสัปดาห์แรกที่ 136 ล้านเหรียญ เลยทีเดียว ซึ่งต่ำกว่าที่มีการประมาณการเอาไว้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

โดยตัวหนัง Toy Story 4 นั้นได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกเป็นอย่างมากทีเดียวโดยได้คะแนนจากทางเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไปทั้งสิ้น 97 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งน่าจะเรียกได้ว่าแทบไม่มีคำวิจารณ์ในแง่ลบเกี่ยวกับตัวหนังเลย ซึ่ง Toy Story 3 นั้นทำรายได้เปิดตัวไปได้ราว 110.3 ล้านเหรียญ และทำรายได้รวมทั่วโลกไป 1.066 พันล้านเหรียญ ซึ่ง Toy Story 4 ที่เปิดตัวแรงกว่านั้นก็น่าจะทำรายได้ทะลุพันล้านไปอย่างไม่ยากเย็นนัก

โดย Toy Story 4 นั้นจะเป็นภาพสุดท้ายของแฟรนไชส์นี้แล้ว ซึ่งหลังจากนี้ทาง Pixar ก็จะไปเน้นหนักที่การสร้างแฟรนไชส์ใหม่กันมากขึ้นซึ่งเริ่มต้นด้วย Onward และ Soul ที่จะเข้าฉายในปีหน้านั่นเอง

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้