Tom Hardy ยังคงรับบท Venom ต่อและไม่มีใครมาแทนได้

เป็นหนึ่งในหนังที่ประสบความสำเร็จเกินคาดสวนทางกับคะแนนวิจารณ์จริง สำหรับหนัง Venom ภาคหนังเดี่ยวที่นำแสดงโดย Tom Hardy และด้วยความสำเร็จทางด้านรายได้นั้นก็ทำให้มันได้สร้างภาคต่ออย่างแน่นอนหลังจากที่ได้มีการปูเนื้อหาตอนต่อเอาไว้ในภาคแรกแล้ว

โดยทางเป็นทาง Amy Pascal ผู้อำนวยการสร้าง Spider-Man จากทาง Sony นั่นเองที่ได้ออกมายืนยันผ่านการให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Fandango ว่า Tom Hardy นั้นจะกลับมารับบทเป็น Eddie Brock หรือ Venom ต่อในหนังภาคสองอย่างแน่นอน เพราะบทบาทนี้มันไม่มีใครที่จะสามารถมาแทนที่เขาได้ และเธอก็ยืนยันว่าเธอจะมีส่วนร่วมกับ Venom 2 อย่างแน่นอนแม้ว่าในตอนนี้เธอจะได้ไปร่วมงานกับทาง Universal Pictures แล้ว

โดย Venom นั้นทำรายได้รวมทั่วโลกไปกว่า 855 ล้านเหรียญและมันก็เป็นการทำให้หนัง Spinoff เรื่องนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และทำให้ทาง Sony มั่นใจที่จะสร้างจักรวาลของ Spider-Man กันต่อพร้อมกับโปรเจกต์หนังมากมายที่กำลังเตรียมงานกันอยู่ในตอนนี้ ซึ่งทาง Amy Pascal เองก็เชื่อว่าหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ตัวหนังนั้นประสบความสำเร็จก็คือการแสดงของ Tom Hardy นั่นเอง

แต่เราจะได้ชม Venom 2 กันเมื่อไหร่นั้นก็คงต้องรอการข่าวสารอย่างเป็นทางการกันต่อไป แต่เป็นที่ยืนยันแล้วว่า Ruben Fleischer ผู้กำกับจากภาคแรกจะไม่ได้มากำกับแล้ว

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้