คะแนนวิจารณ์ของ Child’s Play ปล่อยออกมาแล้ว

เป็นอีกแฟรนไชส์หนังสยองยุคเก่าที่ได้กลับมาอีกครั้งสำหรับ Child’ s Play ที่ได้เข้าฉายในต่างประเทศไปอย่างเป็นทางการ ซึ่งในตอนนี้ตัวหนังนั้นก็ เริ่มได้รับคะแนนวิจารณ์จากหลายสำนักวิจารณ์แล้ว และมันก็ออกมาไปในทิศทางที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

โดย Child’ s Play เวอร์ชันรีบูตนั้นได้รับคะแนนจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ราว 60 เปอร์เซ็นต์ในตอนนี้ซึ่งทำให้ตัวหนังนั้นยังคงอยู่ในสถานะของมะเขือสด แต่ยังไม่ถึงกับระดับมะเขือสดอย่างเป็นทางการที่จะต้องไปรับคะแนน 75 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไป โดยตัวหนังนั้นรับคำวิจารณ์ที่ผสมปนเปกันไปทั้งระหว่างคนที่ชอบและคนที่ไม่ชอบ แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังคงเป็นหนังในลำดับที่สองของแฟรนไชส์นี้ที่ได้รับคะแนนวิจารณ์สูงสุดร่วมกับภาคต้นฉบับภาคแรก และตามหลัง Cult of Chucky ที่ออกฉายในปี 2017 ที่ได้รับคะแนนไปทั้งหมด 77 เปอร์เซ็นต์

อย่างไรก็ตามด้วยคะแนนวิจารณ์ในระดับนี้เราก็ต้องมาลุ้นกันว่าตัวหนังนั้นจะสามารถทำรายได้เป็นที่น่าพอใจหรือไม่ เพราะในสัปดาห์นี้มันได้เข้าฉายพร้อมกับหนังมหาชนอย่าง Toy Story 4 อีกด้วย ซึ่งน่าจะมากินส่วนแบ่งไปจากมันได้พอดูเลยทีเดียว โดย Child’ s Play นั้นจะเข้าฉายในบ้านเราอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้