Game of Thrones ภาคปฐมบทเริ่มต้นถ่ายทำแล้ว

แม้จะจบไปอย่างไม่สวยงามนักสำหรับซีรีส์ Game of Thrones ที่เพิ่งจะปิดฉากลงไปอย่างเป็นทางการในซีซันที่ 8 ที่ได้รับคำวิจารณ์ในแง่ลบเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดีโปรเจกต์หนังเรื่องต่างๆ ของมันนั้นก็ยังคงได้ไปต่อด้วยชื่อของ Game of Thrones ที่ติดตลาดไปแล้ว รวมไปถึงหนังซีรีส์ภาคปฐมบทด้วยที่ได้เริ่มมีการถ่ายทำกันแล้วในตอนนี้

โดยเป็นรายงานจากทาง EW ที่ได้มีการระบุว่า Game of Thrones ภาคปฐมบทนั้นได้มีการถ่ายทำกันแล้วในไอร์แลนด์เหนือซึ่งเป็นสถานที่การถ่ายทำหลักของซีรีส์ Game of Thrones ในซีซันก่อนๆ นั่นเอง ซึ่งในกองถ่ายนั้นก็มีนักแสดงอย่าง Naomi Watts และ Georgie Henley และคนอื่นๆ ที่มาร่วมเข้าฉากแล้ว

โดย Game of Thrones ภาคปฐมบทนี้จะได้ทาง Jane Goldman มานั่งแท่นเป็น Showrunner ร่วมกับ George R.R. Martin นั่นเองซึ่งเขาก็จะมาคอยทำหน้าที่ช่วยเหลือทาง S.J. Clarkson ในการทำหน้าที่เป็นผู้กำกับหลังจากได้ที่เคยมีผลงานกับซีรีส์อย่าง Jessica Jones มาแล้ว

สำหรับเนื้อหาของ Game of Thrones ภาคปฐมบทนั้นมันจะเป็นเรื่องราวพันปีก่อนเหตุการณ์ในซีรีส์หลัก ซึ่งทาง George R.R. Martin ได้เรียกชื่อมันว่า “The Long Night” และยังมีข่าวลือออกมาอีกด้วยว่ามันจะใช้ชื่อในการถ่ายทำว่า “Bloodmoon” โดยคาดการณ์กันว่ามันน่าจะได้ออกฉายให้เราได้ชมกันในปีสองปีข้างหน้านั่นเอง

ที่มา: CBR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้