ประธาน Marvel ยันเจรจากับ Keanu Reeves อยู่จริงเพื่อหาบทที่ลงตัว

หลังจากที่ปล่อยให้มีข่าวลือได้เพียงไม่กี่ชั่วโมงว่าดาราอย่าง Keanu Reeves นั้นจะได้มารับบทเป็น Adam Warlock ใน Guardian of the Galaxy Vol.3 ในวันนี้ทาง Kevin Feige จึงได้ออกมาสยบข่าวลือที่ว่าแล้วจากการให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ Comicbook เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios นั้นได้ออกมาบอกแล้วว่าพวกเขาได้มีการเจรจากับทาง Keanu Reeves ในหนังแทบจะทุกเรื่องที่มีการสร้างออกมา แต่อย่างไรก็ดีเขาก็ยังไม่รู้ว่า Keanu Reeves นั้นจะได้มาร่วม MCU กันเมื่อไหร่ซึ่งพวกเขาเองก็กำลังหาหนทางอยู่นั่นเอง

นอกจากนี้ Kevin Feige ยังได้มีการเปิดเผยอีกด้วยว่า Jake Gyllenhaal นั้นพวกเขาก็มีการเจรจาหลายรอบเหมือนกันในการที่จะให้เขามาร่วมจอยใน MCU ซึ่งในที่สุดเขาก็ได้เจอบทที่เหมาะสมอย่าง Mysterio นั่นเองซึ่งเขาก็คาดหวังว่า Keanu Reeves นั้นก็น่าจะได้เจอบทนั้นเช่นกัน

โดยปี 2019 นั้นน่าจะเป็นปีที่ Keanu Reeves กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งอย่างแท้จริงในฐานะ Internet Boyfried ของผู้คนทั่วทั้งโลกและด้วยผลงานต่างๆ รวมไปถึงการออกให้สัมภาษณ์ในรายการต่างๆ ที่เป็นกันเองนั่นเอง ซึ่งเขาจะได้มารับบทเป็นตัวละครตัวไหนใน MCU นั้นเราก็คงต้องรอกันต่อไป

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้