Kingsman ภาคปฐมบทเปิดตัวชื่อภาคอย่างเป็นทางการแล้ว

เป็นหนึ่งในจักรวาลหนังที่น่าจับตามองทีเดียวสำหรับหนังแฟรนไชส์ Kingsman ภาคใหม่ที่สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนของ Mile Millar และ Dave Gibbos ซึ่งในวันนี้มันก็ได้มีการเปิดเผยชื่อภาค เรื่องย่อ และโลโก้อย่างเป็นทางการของหนังออกมาแล้ว

โดยตัวหนัง Kingsman ภาคปฐมบทนั้นจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า The King’ s Man นั่นเอง โดนมันจะเป็นเรื่องราวที่พาเราย้อนกลับไปยังเหตุการณ์ต้นกำเนิดขององค์กร Kingsman นั่นเอง ซึ่งเรื่องราวนั้นมันก็จะเป็นเหตุการณ์ของชายคนหนึ่งที่จะต้องทำภารกิจเพื่อหยุดยั้งทรราชผู้หวังที่จะล้างบางผู้คนนับล้านบนโลก

[https://twitter.com/KingsmanMovie/status/1141373459827527680]

โดย The King’ s Man นั้นจะยังคงเป็นผลงานการกำกับของ Matthew Vaughn ผู้กำกับจากหนังทั้งสองภาคก่อนหน้าและจะได้ดารามากฝีมือมาร่วมแสดงมากมายทั้ง Aaron Taylor-Johnson (Avengers: Age of Ultron) , Matthew Goode (Watchmen) , Ralph Fiennes (Spectre) , Charles Dance (Game of Thrones) , Djimon Hounsou (Captain Marvel) , Gemma Arterton (Murder Mystery) , Stanley Tucci (The Hunger Games) , Daniel Brühl (Captain America: Civil War) , Tom Hollander (Bird Box) และ Rhys Ifans (The Amazing Spider-Man) โดยตัวหนังมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในเดือน กุมภาพันธ์ 2020

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้