สปอยล์! หลุดเนื้อเรื่องของ Wonder Woman 1984

น่าจะเป็นหนึ่งในหนังฮีโร่ของ DC และ Warner Bros. ที่หลายคนรอคอยกันอยู่สำหรับ Wonder Woman 1984 นั่นเองที่ในวันนี้มันได้มีเรื่องย่อของหนังหลุดออกมาแล้ว

ต่อจากนี้อาจเป็นการเปิดเผยเนื้อหาส่วนสำคัญ

โดยเป็นรายงานจากทาง That Hashtag Show นั่นเองที่ได้รายงานออกมาว่าพวกเขาได้มีรายละเอียดของเนื้อเรื่อง Wonder Woman 1984 ออกมาแล้ว โดย Diana Prince นั้นจะได้ทำภารกิจในการตามล่าสายลับของรัสเซียในช่วงสงครามเย็น และเธอก็จะได้กลายเป็นฮีโร่ที่คนทั่วโลกรู้จัก นอกจากนี้ตัวหนังจะเป็นการเปิดเผยความเป็นมาของ Cheetah หรือ Barbara Minerva วายร้ายในภาคนี้อีกด้วย ซึ่งเธอก็อยากที่จะเป็นอย่างที่ Wonder Woman เป็นนั่นเอง ซึ่งทำให้เธอได้ไปขอร้อง Maxwell Lord ให้ทำให้เธอเป็นอย่าง Wonder Woman แต่เธอดันควบคุมพลังของ Cheetah ที่เธอได้รับมาไม่ได้ และ Steve Trevor นั้นก็ได้กลับมาเพราะพลังของ Maxwell Lord นั่นเองที่ตัวของ Maxwell Lord นั้นก็ได้ย้ายวิญญาณเข้าไปสิงร่างของ Steve Trevor ด้วย

อย่างไรก็ดีมันก็ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ซึ่งหากตัวหนังได้ปล่อยตัวอย่างออกมามันก็น่าจะทำให้เราได้พอทราบว่ามันจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ซึ่งคาดว่าตัวหนังนั่นน่าจะปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันในเร็วๆ นี้เพราะในตอนนี้ตัวหนังก็เตรียมการสำหรับการทำแคมเปญด้านการตลาดแล้ว

Wonder Woman 1984 มีกำหนดฉาย 5 มิถุนายน ปี 2020

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้