Toy Story 4 อาจเปิดตัวด้วยรายรับ 260 ล้านเหรียญ

น่าจะเป็นอีกหนึ่งหนังที่จะมาถล่มตาราง Box Office อย่างแน่นอนสำหรับหนังแอนิเมชันภาคต่อจากทาง Pixar และ Disney อย่าง Toy Story 4 ที่กำลังจะเข้าฉายกันอย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้

โดย Toy Story 4 นั้นได้มีการออกฉายในรอบปฐมทัศน์ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว และมันก็ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกเป็นอย่างมาก โดยได้คะแนนจากเว็บไซต์อย่าง Rotten Tomatoes ไปถึง 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งอาจจะเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ตัวหนังนั้นน่าจะทำรายได้เกินกว่าที่มีการประมาณการไว้ไม่ยากเย็นนัก

โดยเป็นทาง Deadline นั่นเองที่ได้มีการวิเคราะห์ออกมาแล้วว่าตัวหนังนั้นอาจจะถ่ายรายได้ราว 200 ล้านเหรียญในสหรัฐอเมริกาภายในสุดสัปดาห์แรก และอาจจะทำได้อีก 300 ล้านเหรียญจากทั่วโลก ซึ่งจะทำให้มันกลายเป็นหนัง Toy Story ที่ทำรายได้เปิดตัวมากที่สุดเป็นประวัติการณ์อีกด้วยหลังจากที่ Toy Story 3 ได้เคยทำเอาไว้ที่ 110.31 ล้านเหรียญ และ 145.28 ล้านเหรียญทั่วโลก

อย่างไรก็ดีทาง Pixar ได้เคยออกมาบอกแล้วว่าพวกเขาอาจจะไม่ทำภาคต่อของ Toy Story และหนังแฟรนไชส์อื่นๆ อีกแล้วเพื่อเน้นไปที่การสร้างแฟรนไชส์ใหม่ให้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งด้วยรายรับอันมหาศาลนี้เราก็ต้องมาลุ้นกันว่ามันจะสามารถเปลี่ยนใจพวกเขาได้หรือไม่

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้