จากเกมสยองขวัญสุดโด่งดังสู่หนังคนแสดง! Detention เดอะมูฟวี่เผยโปสเตอร์แรกแล้ว!

Detention เกมสยองขวัญสุดอินดี้ของไต้หวันที่เคยเป็นที่เลื่องลือกันมาในวงการเกมกับรูปแบบเกม 2D ที่น่าสะพรึงขวัญสุดๆ อีกเกมหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่เงียบหายกันไปนานตอนนี้ก็ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์หนังออกมาเรียบร้อยแล้ว!

โดยสำหรับ Detention (返校) นั้นเป็นผลงานของ Red Candle Game ซึ่งตัวเกมเป็นแนว 2D คลิกสำรวจ แก้ปริศนาและหาทางออก เกมถูกเซ็ตติ้งในช่วงปี 1960 ที่ประเทศไต้หวัน ภายใต้กฎอัยการศึกหลายสิบปี เหล่าผู้คนและนักศึกษาที่ต้องสูญเสียชีวิตกับการขัดคำสั่งของรัฐบาล….เกมนี้จะสอดแทรกการเมือง ประวัติศาสตร์ เหตุการณ์สังหารที่เคยเกิดขึ้นจริง นำไปสู่บทสรุปของโศกนาฎกรรมในเกม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางเพจของทางการของตัวหนัง 返校 Detention 電影版 ก็ได้มีการอัพเดตแล้ว โดยในครั้งนี้ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ของหนังตัวแรกออกมาให้ชมกัน!

จากแคปชั่นนั้นจะมีการกล่าวถึงการปล่อยตัวคลิปตัวอย่างหนังในวันที่ 19 มิถุนายน และยังมีการบอกด้วยว่าตัวหนังจะเริ่มปล่อยฉายในวันที่ 20 เดือนกันยายนที่จะถึง!

*อัพเดตเพิ่มเติม ตอนนี้ตัวเทรลเลอร์ได้ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ดูได้จากคลิปด้านล่างได้เลย!

ซึ่งจริงๆ แล้วตัวหนังฉบับคนแสดงของ Detention (返校) นั้นได้เคยมีประกาศมาก่อนหน้านี้แล้ว และถึงขั้นเคยมีประกาศแล้วด้วยว่าจะเริ่มฉายตั้งแต่ปี 2018 แต่คาดว่าทางผู้สร้างน่าจะประสบปัญหาเรื่องเงินทุน จึงทำให้มีการเลื่อนการฉายออกไป

สำหรับตัวหนังนั้นได้รับการเขียนบทโดย Chien Shih-keng และ David Loman และกำกับโดย John Hsu

ในตอนนี้ยังไม่มีการกล่าวถึงเรื่องจะเปิดให้ชมทั่วโลกหรือไม่ แต่หวังว่าจะมีข่าวดีสำหรับแฟนๆ ทั่วโลกนะ!

ใครที่สนใจติดตามข่าวสารเพิ่มเติมก็ไปกดถูกใจกันได้ที่เพจของตัวหนังได้เลย! > https://www.facebook.com/DetentionTheMovie/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้