West Side Story หนังใหม่ของ Spielberg ปล่อยภาพแรกออกมาแล้ว

Amblin ปล่อยภาพแรกของ West Side Story หนังใหม่ของ Steven Spielberg ออกมาแล้ว และยังได้เผยให้เราได้เห็นถึงนักแสดงที่จะมาร่วมแสดงด้วยทั้ง Rachel Zegler, Ansel Elgort ซึ่งหนังเรื่องนี้จะเป็นการดัดแปลงมาจากละครเพลงนั่นเองและในตอนนี้มันก็ได้เริ่มถ่ายทำกันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยคาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือน ธันวาคมนี้

โดยนอกจากนี้ตัวหนังยังได้ Ariana DeBose, David Alvarez, Mike Faist, Josh Andrés Rivera, Corey Stoll และ Brian d’ Arcy James มาร่วมแสดงอีกด้วย โดยตัวหนังนั้นจะเป็นผลงานการอำนวยการสร้างของ Spielberg เองจากบทภาพยนตร์ของ Tony Kusher โดยตัวหนังจะเป็นการดัดแปลงมาจากละครเพลงบรอดเวย์ในปี 1957 ที่เขียนโดย Arthur Laurents โดยได้ทาง Leonard Bernstein เป็นผู้ประพันธ์เพลงพร้อมได้เนื้อร้องที่แต่งโดย Stephen Sondheim

โดยตัวฉบับหนังนั้นจะเป็นเรื่องราวในรูปแบบของ Romeo and Juliet ของ William’ s Shakespeare’ s ที่มีฉากหลังอยู่ในปี 1950 นั่นเองโดยตัวหนังนั้นคาดว่าจะเป็นหนังรางวัลที่จะเข้าชิงออสการ์หลายสาขาในปี 2021 อย่างแน่นอน ซึ่งตัวหนังมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ธันวาคม 2020

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้