Daniel Craig ฟิตร่างกายเตรียมกลับมาถ่าย Bond 25 ต่อแล้ว

หลังจากประสบอุบัติจากการถ่ายทำ James Bond ภาคที่ 25 จนทำให้ต้องหยุดการถ่ายทำไปหลายสัปดาห์ ในที่สุดนักแสดงอย่าง Daniel Craig นั้นก็เตรียมฟิตร่างกายเพื่อกลับมาถ่ายทำต่อแล้ว

โดย Daniel Craig นักแสดงผู้รับบท James Bond นั้นได้ออกมาโพสต์ภาพลงบน Instagram ส่วนตัวของเขาแล้วว่าเขาได้เตรียมพร้อมที่จะกลับไปร่วมถ่ายทำในกองถ่ายของ James Bond ภาคที่ 25 ที่สตูดิโอ Pinewood ในสัปดาห์หน้า หลังที่เขาต้องรับการเข้าผ่าตัดจากการบาดเจ็บบริเวณข้อท้อในระหว่างการถ่ายทำที่จาไมก้า เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#007 Daniel Craig hitting the gym hard @pinewoodstudios, prepping for shooting next week! #Bond25 ????@gregwilliamsphotography

โพสต์ที่แชร์โดย James Bond 007 (@007) เมื่อ

 

อย่างไรก็ดีแม้ Daniel Craig จะบาดเจ็บจนเขาต้องหยุดการถ่ายทำไป แต่ทางค่ายหนังนั้นได้ยืนยันว่ามันจะไม่ส่งผลกระทบต่อกำหนดฉายอย่างแน่นอน โดย James Bond ภาคที่ 25 นั้นจะได้ทาง Cary Fukunag มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับพร้อมทั้งยังได้  Ana de Armas, Billy Magnussen, Lea Seydoux, Ralph Fiennes, Ben Whishaw, Naomie Harris, Jeffrey Wright, Lashana Lynch, และ Rami Malek มาร่วมแสดง โดยตัวหนังมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 8 เมษายน 2020

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้