Spider-Man: Far From Home อาจเปิดตัวด้วยรายรับ 150 ล้านเหรียญ

เป็นหนังเรื่องสุดท้ายของ Marvel ในปีนี้แล้วสำหรับ Spider-Man: Far From Home ที่จะเข้าฉายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และมันก็ได้มีการคาดการณ์กันออกมาแล้วว่ามันน่าจะเป็นหนึ่งในหนังทำเงินของ Marvel ในปีนี้อีกเรื่องอย่างแน่นอน และอาจจะมากขึ้นกว่าภาคแรกเป็นอย่างมากด้วยกระแสของ Avengers: Endgame

โดยเป็นทางเว็บไซต์ Variety ที่ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่า Spider-Man: Far From Home นั้นอาจจะมีการเปิดตัวด้วยรายรับ 154 ล้านเหรียญในสุดสัปดาห์แรก โดยมันยังได้รับอานิสงส์จากเทศกาลวันหยุดยาวในวันที่ 4 กรกฎาคมอีกด้วย ซึ่งน่าจะทำให้มันสามารถทำรายได้ตามที่มีการคาดการณ์ไว้ได้ไม่ยากเย็นนักทั้งยังได้กระแสจาก Avengers: Endgame อีกด้วยที่แฟนๆ น่าจะอยากรู้เรื่องราวว่าหลังจากเหตุการณ์ใน Endgame นั้นโลกของ MCU นั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร

โดย Spider-Man: Homecoming ที่ออกฉายในปี 2017 นั้นได้เปิดตัวด้วยรายรับ 116 ล้านเหรียญในสัปดาห์แรกที่หนังออกฉาย และทำเงินในอเมริกาไปทั้งสิ้น 334 ล้านเหรียญและทำรายรับรวมทั่วโลกไปถึง 880 ล้านเหรียญ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่า Spider-Man: Far From Home นั้นน่าจะเป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องของ Marvel ที่น่าจะทำรายได้ทะลุพันล้านเหรียญได้อย่างไม่ยากเย็นนัก โดยตัวหนังนั้นจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ และจะเป็นการปิดฉากเฟสที่ 3 ของ Marvel Cinematic Universe อย่างเป็นทางการ

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้