Spider-Man: Far From Home ปล่อยใบปิดใหม่ออกมาแล้ว

ใกล้จะได้เข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้วสำหรับ Spider-Man: Far From Home หลังที่จะเป็นการปิดฉากเฟสที่ 3 ของ Marvel Cinematic Universe อย่างเป็นทางการ และในตอนนี้ตัวหนังก็เริ่มมีการเดินหน้าทำการตลาดกันอย่างจริงจังในหลายๆ ประเทศ รวมไปถึงตลาดใหญ่อย่างประเทศจีนที่ล่าสุดนั้นก็ได้ปล่อยใบปิดสุดเท่ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

โดยในใบปิดที่จะมีการใช้งานในการโปรโมตที่ประเทศจีนนั้นก็จะเป็นใบปิดที่โชว์ให้เราได้เห็นชุด Spider-Man ชุดใหม่ทั้งสามชุดที่จะปรากฏในภาคนี้นั่นเอง ซึ่งได้แก่ ชุดสีดำแดงที่เรียกว่า Webslingers, ชุด Iron Spider และสุดท้ายกับชุดสีดำที่ชื่อว่า Stealth Suit นั่นเอง

สำหรับ Spider-Man: Far From Home นั้นมันก็จะเป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องมาจาก Avengers: Endgame แทบจะทันทีนั่นเอง โดยในคราวนี้ Peter Parker จะต้องออกไปท่องเที่ยวยุโรปร่วมกับเพื่อนๆ ของเขาและยังต้องร่วมมือกับ Nick Fury และ Mysterio ในการต่อกรกับศัตรูอย่าง The Elementals ที่หลุดออกมาจากต่างมิติอีกด้วย โดยตัวหนังนั้นจะยังคงได้นักแสดงชุดเดิมกลับมาอย่างครบครันพร้อมทั้งได้ทาง Jake Gyllenhaal มารับบทเป็น Mysterio โดยตัวหนังนั้นจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้