ซีรีส์ของ Cassian Andor จะได้ศิลปินจาก Game of Thrones มาร่วมงาน

เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาจริงๆ สำหรับ Game of Thrones ของทาง HBO ที่ได้ฉายจบไปเป็นที่เรียบแล้ว และสองผู้สร้างอย่าง David Benioff และ D.B. Weiss นั้นก็เตรียมโดดไปร่วมสร้างหนัง Star Wars ภาคใหม่ ให้กับทาง Lucasflims แล้วเช่นกัน และยังรวมไปถึงศิลปินผู้ออกแบบงานศิลป์ของหนังด้วยที่กำลังจะได้ไปร่วมงานกับซีรีส์ของทาง Disney+

โดยเป็น Kieran Belshaw ที่ได้ออกมาเผยผ่านทาง Instragram ส่วนตัวนั้นเอาว่าเขากำลังจะได้ไปร่วมงานในโปรเจกต์หนังซีรีส์ภาคปฐมบทของ Rogue One: A Star Wars Story แล้ว และเขาก็น่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในสัปดาห์ที่จะถึงนี้นั่นเอง ซึ่งตรงกับข่าวลือที่ทางเว็บไซต์ Star Wars Net ได้มีการรายงานเอาไว้ก่อนหน้า

สำหรับซีรีส์ภาคปฐมบทของ Rogue One: A Star Wars Story นั้นมันก็จะเป็นเรื่องราวที่จะโฟกัสไปที่ตัวละครอย่าง Cassian Andor นั่นเองที่จะทำให้เราได้รู้เรื่องราวของเขาในระหว่างที่เขายังคงเป็นสายลับที่แฝงตัวอยู่กับฝ่ายจักรวรรดิมากขึ้น อย่างไรก็ดียังไม่มีการยืนยันว่าตัวซีรีส์เรื่องนี้นั้นจะได้ออกมาให้เราได้ชมกันในตอนไหน แต่คาดการณ์ได้ว่ามันน่าจะออกฉายให้เราได้ชมต่อจาก The Mandalorian อีกหนึ่งซีรีส์ Star Wars ที่ปิดกล้องไปแล้วอย่างแน่นอน ซึ่งน่าจะเป็นเรือธงของทาง Disney+ หนึ่งเรื่องที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้