Chernobyl เป็นซีรีส์ที่กำลังจะทำลายสถิติ Game of Thrones

Game of Thrones นั้นได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่น่าจะทรงพลังที่สุดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แม้ความนิยมของมันจะตกลงเรื่อยๆ สวนทางกับตัวเลขซีซันที่มากขึ้นจนในที่สุดมันก็จบลงไปอย่างไม่เป็นที่ประทับใจนัก แต่อย่างไรก็ดีทาง HBO นั้นก็ได้ส่งซีรีส์ใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันและมันก็กำลังจะทำลายสถิติของ Game of Thrones แล้ว

Chernobyl นั้นเป็นหนึ่งในมินิซีรีส์ดราม่าสยองขวัญที่ได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมากในตอนนี้ โดยมันได้เล่าถึงเรื่องราวของการระเบิดของโรงงานไฟฟ้านิวเคลียร์ Chernobyl ในปี 1986 ในอีกมุมมองที่เราไม่เคยได้รู้มาก่อนนั่นเอง โดยล่าสุดนั้นทาง Deadline ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่ามันเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่มีผู้รับชมผ่านทาง HBO Go และ HBO Now กว่า 50 เปอร์เซ็นต์ไปแล้ว และยังไม่มีซีรีส์เรื่องไหนทำได้มาก่อน ไม่ว่าจะทั้ง Netflix, Hulu หรือ Amazon Prime เองก็ตาม

โดยในตอนนี้ตัว Chernobyl นั้นมีผู้เข้าชมไปมากกว่า 8 ล้านครั้งแล้วและยังสามารถเอาชนะซีรีส์อย่าง Sharp Objects ที่ออกฉายไปเมื่อปีที่แล้วได้อีกด้วย นอกจากนี้ซีรีส์ Chernobyl นั้นยังเป็นซีรีส์ที่แฝงนัยทางการเมืองระหว่างสหรัฐและรัสเซียนในช่วงยุคสงครามเย็น และมันยังทำให้เกิดข้อถกเถียงทางสังคมต่างๆ นานา มากมาย แต่ถึงกระนั้นก็น่าจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันคือซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในปีนี้อย่างแน่นอนหลังจากที่ได้รับคะแนนอย่างท่วมท้นทั้งบน IMDb และ Rotten Tomatoes ที่น่าจะเอาชนะ Game of Thrones ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้