Black Christmas กำลังจะถูกรีเมกอีกรอบโดย Blumhouse

Black Christmas หนังสยองขวัญสุดคลาสสิคอีกหนึ่งเรื่องกำลังจะได้กลับมาสร้างใหม่อีกครั้งแล้ว และในครั้งนี้มันก็จะได้ผู้เชี่ยวชาญด้านหนังสยองขวัญทุกต่ำอย่าง Blumhouse ของ Jason Blum มาเป็นผู้สร้างนั่นเองและยังมีกำหนดการฉายในปีนี้อีกด้วย

โดยทาง Variety ได้มีการรายงานออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Black Christmas นั้นกำลังจะได้กลับมาอีกครั้งแล้ว โดย Black Christmas นั้นจะเดิมเคยเป็นหนังที่ออกฉายในปี 1974 โดยเป็นเรื่องราวของกลุ่มเด็กสาวดาวโรงเรียนที่ถูกโรคจิตตามสะกดรอยในช่วง Christmas ที่เรื่องราวหลังจากนั้นหลายคนก็น่าจะพอเดากันได้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น โดยหนังในเวอร์ชันใหม่นี้จะได้ทาง Sophia Takal และ April Wolfe มาทำหน้าที่ในการเขียนบท และจะได้ทาง Aleyse Shannon, Brittany O’ Grady, Lily Donoghue และ Caleb Eberhardt มานำแสดง และตัวของ Sophia Takal นั้นก็จะทำหน้าที่เป็นผู้กำกับเองอีกด้วย

โดยตัวหนัง Black Christmas ในเวอร์ชันแรกนั้นนับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากด้วยรายรับ 4 ล้านเหรียญจากทุนสร้างเพียงแค่ 650,000 เหรียญเท่านั้น และได้ถูกนำมาสร้างใหม่อีกครั้งในปี 2006 ซึ่งก็ไม่ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร และเราก็ต้องมาลุ้นกันว่าหนังในเวอร์ชันใหม่นี้จะประสบความสำเร็จได้หรือไม่หลังจากที่ทาง Blumhouse นั้นได้ประสบความสำเร็จไปอย่างเกินความคาดหมายในการนำเอา Halloween กลับมาสานต่ออีกครั้งเมื่อปีที่แล้ว

Black Christmas นั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 ธันวาคมนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้