Men In Black: International ได้รับคำวิจารณ์แย่สุดในทุกภาคที่ผ่านมา

เป็นอีกหนึ่งหนังความหวังของทาง Sony สำหรับ Men In Black: International ที่นำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ Jumanji: Welcome to the Jungle ประสบความสำเร็จไปอย่างไม่คาดคิด แต่แล้วมันก็ดูเหมือนว่าสูตรสำเร็จเดิมนั้นมันจะไม่สามารถใช้ได้เป็นครั้งที่สองเสียแล้ว

โดย Men In Black: International นั้นได้รับคะแนนบนเว็บไซต์อย่าง Rotten Tomatoes เพียงแค่ 33 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นหลังจากที่ได้มีการออกฉายอย่างเป็นทางการ ซึ่งทำให้มันเป็นหนังในแฟรนไชส์ Men In Black ที่ได้รับคะแนนต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมาอีกด้วย โดย Men In Black ในภาค 1 และ 3 นั้นเป็นหนังที่จัดได้ว่าดีทีเดียว เว้นแต่ภาคสองของมันเท่านั้นที่ได้รับคะแนนไปเพียง 39 เปอร์เซ็นต์จาก Rotten Tomatoes ในขณะที่ภาค 3 นั้นได้รับคะแนนไป 68 เปอร์เซ็นต์และภาคแรกที่ได้รับคะแนนสูงถึง 92 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

Men In Black: International นั้นมีการคาดการณ์กันว่ามันจะสามารถเปิดตัวได้ที่รายรับ 40 ล้านเหรียญในสุดสัปดาห์แรกที่ออกฉาย แต่ด้วยกระแสที่ย่ำแย่อาจทำให้มันไปได้ไม่ถึงฝั่งฝันก็เป็นได้ และอาจทำให้แผนการสร้างจักรวาล Men In Black ของ Sony นั้นยากลำบากยิ่งกว่าเดิม

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้