เผยโลโก้ของ Monsters, Inc. ฉบับทีวีซีรีส์

สงครามของวงการ Streaming Service กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ทาง Disney นั้นได้มีการเปิดตัว Disney+ ออกมาอย่างเป็นทางการ และกำลังเตรียมที่จะเปิดให้บริการในช่วงสิ้นปีนี้ ที่มาพร้อมกับไม้เด็ดจากทาง Marvel, Star Wars และยังรวมไปถึงทาง Pixar อีกด้วย

โดยเป็นที่แน่นอนแล้วว่าเราจะได้ชมหนังซีรีส์ของเหล่าตัวละครจาก MCU หลายๆ ตัว และซีรีส์ภาคแยกของ Star Wars กันอย่างมากมายแน่นอนบน Disney+ และในส่วนของ Pixar นั้นพวกเขาก็จะมีการขนเนื้อหาต่างๆ มาให้เราได้ชมเช่นกันทั้ง Toy Story ภาคแยกและภาคแยกของหนังอนิเมชันอย่าง Monsters, Inc ที่ชื่อว่า Monsters at Work อีกด้วย ซึ่งเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะได้ทาง John Goodman และ Billy Crystal กผลับมาให้เสียงเป็น Sully และ Mike อีกครั้ง และในภาคนี้พวกเขาก็จะมารับหน้าที่ในการช่วยเหลือพนักงานใหม่ของ Monsters, Inc.นั่นเอง

โดย Monsters at Work นั้นจะเป็นเหตุการณ์ 6 เดือนให้หลังจากเหตุการณ์ใน Monsters, Inc. โดยจะได้ดาราหน้าใหม่มาร่วมแสดงทั้ง Ben Feldman, Kelly Marie Tran, Henry Winkler, Lucas Neff, Alanna Ubach, Stephen Stanton และยังได้ Aisha Tyler. John Ratzenberger, Jennifer Tilly, และ Bob Peterson กลับมาอีกด้วย โดย Disney+ นั้นจะเปิดให้บริการในเดือน พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้