เผยเหตุผลที่ Captain America ไม่ตายใน Avengers: Endgame

กำลังจะขึ้นแท่นเป็นหนังทำเงินที่สุดตลอดกาลแล้วสำหรับ Avengers: Endgame หนังที่เป็นการปิดฉากมหากาพย์แรกของ Marvel Cinematic Universe ที่เริ่มต้นมาตั้งแต่ Iron Man ภาคแรกในปี 2008 อย่างเป็นทางการ และมันยังได้ปิดฉาก 3 ตัวละครหลักผู้ค้ำจุนซีรีส์นี้มาโดยตลอดอีกด้วย

โดยล่าสุดนั้นทางสองผู้กำกับของตัวหนังอย่าง Joe และ Anthony Russo นั้นก็ได้ไปให้สัมภาษณ์กับทาง Empire Podcast เอาไว้ โดยพวกเขายังได้เผยถึงสาเหตุที่ทำให้ Captain America นั้นไม่ตายในตอนจบอีกด้วย ซึ่งก็อย่างที่ทราบกันดีว่าทั้ง Natasha และ Tony Stark นั้นเป็นสองตัวละครที่ได้จบชีวิตของพวกลงแล้วในภาคนี้ ซึ่งนั่นก็เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ทั้งสองผู้กำกับเลือกที่จะไม่ให้ Captain America ตายนั่นเอง เพราะหากตัวละครตัวนี้ตายไปอีกคนหนึ่งมันก็จะทำให้ผู้ชมและแฟนหนังต่างซึมเศร้ากันแน่ๆ และเป้าหมายของพวกเขาในการทำหนังเรื่องนี้ก็คือการให้ซึ่งความหวังผ่านเรื่องราวที่มีมิติและหลากหลายมากกว่านั่นเองที่ทำให้มันกลายเป็นที่มาของจุดจบในอีกรูปแบบของ Steve Rogers ในฐานะของ Captain America

แต่ไม่ว่ามันจะจบลงอย่างไร ทาง Marvel ก็เตรียมที่จะเริ่มสร้างมหากาพย์ใหม่ของ MCU ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว ซึ่งหลังจากที่ Spider-Man: Far From Home ออกฉายมันก็เข้าสู่เฟสที่ 4 อย่างเป็นทางการ แต่มันจะเป็นอย่างไร และต้องใช้เวลาแค่ไหนกว่าจะได้หนังที่ทัดเทียมกับ Avengers: Endgame นั้นเราก็ต้องรอชมกันต่อไป

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้