Warner Bros. จะไม่ร่วมฮอล H ในงาน San Diego Comic Con ปีนี้

เป็นช่วงที่กำลังขาขึ้นจริงๆ สำหรับทาง Warner Bros. และ DC ที่สร้างหนังฮีโร่ภาคหนังเดี่ยวออกมาปังแทบทุกเรื่อง แต่อย่างไรก็ดีพวกเขาก็สร้างเซอร์ไพรซ์ให้เราได้ประหลาดใจกันอีกครั้งด้วยการที่จะไม่ไปร่วมแสดงในฮอล H ของ San Diego Comic Con ในปีนี้

โดยใน ฮอล H ของงาน Comic Con นั้นจะเป็นฮอลที่ขนาดใหญ่ที่สุดในงาน ซึ่งมักจะมีการประกาศสำคัญๆ ต่างๆ จากทางค่ายหนัง และมักจะเป็นหนังจากทาง Marvel และ DC ที่จะมาเผยเฟสต่อไปของหนังกันภายในงานนี้ และในปีนี้ก็คาดว่าทาง Marvel นั้นน่าจะมาเปิดตัวเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Universe ภายในงานนี้ 

แต่ล่าสุดทางฝั่ง DC ได้ประกาศออกมาแล้วว่าพวกเขาจะไม่เข้าร่วมฮอล H ของปีนี้แน่นอนแล้ว และจะไปจัดงาน ScareDiego ภายในงาน Comic Con แทนเพื่อโปรโมตหนังสยองที่กำลังจะเข้าฉายอย่าง It: Chapter Two นั่นเอง

โดย Warner Bros. นั้นมีหนังที่น่าสนใจอย่าง The Suicide Squad, Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn), Joker และ Wonder Woman 1984 ที่จ่อคิวเข้าฉายซึ่งก็น่าเสียดายไม่น้อยที่เราจะไม่ได้เห็นรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวหนังในงานนี้ แต่เชื่อได้ว่าในปีหน้าพวกเขาก็พร้อมที่จะมาจัดเต็มอย่างแน่นอนหลังจากได้ Robert Pattinson มารับบท Batman คนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว

ที่มา: CBR
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้