Far From Home จะเผยเหตุผลที่ Peter และ Nick Fury ไม่เจอกันมาก่อน

Avengers: Endgame ได้ปิดฉากเรื่องราวของทีม Avengers ชุดเดิมลงไปแล้วพร้อมกับตัวละครอย่าง Tony Stark และ Steve Rogers แต่สิ่งหนึ่งที่น่าจะสร้างความสงสัยให้กับแฟนหนังเป็นอย่างมากก็คือ Peter Parker และ Nick Fury นั้นไม่ได้พบมาก่อนเหตุการณ์ใน Far From Home ได้อย่างไรในเมื่อทั้งคู่นั้นไปร่วมฉากสุดท้ายของ Avengers: Endgame ก่อนที่ทั้งคู่จะได้พบกันเหมือนเป็นครั้งแรกใน Spider-Man: Far From Home

โดยทางผู้กำกับ John Watts ได้ตอบคำถามนี้เอาไว้ในนิตยสาร Total Film ฉบับล่าสุดแล้วว่าในหนัง Spider-Man: Far From Home ที่เขาเป็นผู้กำกับนั้นมันจะมีเหตุผลในการอธิบายอย่างแน่นอน ซึ่งเขาสัญญาว่าในตัวหนังนั้นมันจะไม่ทำลายความต่อเนื่องกันของหนังทั้งสอง และก็จะไม่เป็นการหลอกคนดูอีกด้วย แต่จะเป็นเพราะเหตุผลใดนั้นมันก็ต้องไปชมกันในตัวหนังเต็มที่เข้าฉายนั่นเอง ซึ่งมันจะมีเรื่องราวระหว่างทั้งสองที่น่าสนใจอย่างแน่นอน

Spider-Man: Far From Home นั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ John Watts และจะได้ทาง Tom Holland, Samuel L. Jackson, Zendaya, Cobie Smulders, Jon Favreau, JB Smoove, Jacob Batalon and Martin Starr รวมไปถึง Marisa Tomei และ Jake Gyllenhaal มาร่วมแสดง และมันก็จะเป็นการปิดฉากเฟสที่ 3 ของ Marvel Cinematic Universe อย่างเป็นทางการในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

ที่มา: CBR

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้