ต้อนรับการมาของ “POLAROID” กล้องอาถรรพ์ถ่ายติดตาย กับ 5+1 ไอเทมในหนังสยองขวัญที่จะทำให้คุณต้องผวา

     สิ่งที่คุณกำลังจะได้พบ คือเรื่องราวสุดสยองของกล้องโพราลอยด์อาถรรพ์!!  หากใครยังจำกันได้ถึงความหลอนของหนังสยองระดับตำนาน อย่าง “The Ring”, “The Grudge” และ “It”  ที่กระแสความน่ากลัวของภาพยนตร์ต่างเป็นที่กล่าวขานกันในวงกว้าง  ถึงจุดเด่นที่เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดหลอนระทึกที่พร้อมจะสั่นประสาทผู้ชมบนจอภาพยนตร์แบบซีนต่อซีน  ล่าสุดในปี 2019 ตำนานความหลอนบทใหม่จากผู้สร้างผลงานเหล่านั้นกำลังจะกลับมาอีกครั้ง ใน “POLAROID โพราลอยด์ ถ่ายติดตาย” ผลงานสยองขวัญครั้งล่าสุดจากผู้อำนวยการสร้าง รอย ลี ที่กำลังจ่อคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราวันที่ 13 มิถุนายนนี้  และเพื่อต้อนรับการมาของกล้องอาถรรพ์  เรามาทำความรู้จักกับ 5+1 ไอเทมในหนังสยองขวัญที่จะทำให้คุณต้องหวาดผวา 

วีดีโอเทป – The Ring

     ถึงแม้ว่าในยุคนี้วีดีโอเทปจะไม่ใช่สิ่งที่หากันได้ง่าย ๆ อีกต่อไปแล้ว แต่สำหรับเมื่อก่อนมันคือสิ่งที่ทุกคนต่างต้องเคยสัมผัสมันมา แล้วคุณจะทำอย่างไรหากว่าคุณจะต้องตายภายใน 7 วันหลังจากที่ได้ดูวีดีโอม้วนนี้ ในอดีต ซามาร่า มอร์แกน หญิงสาวผู้มีพลังพิเศษได้ถูกฆาตกรรมโดยแม่เลี้ยงของเธอและศพของเธอก็ถูกจับโยนลงไปในบ่อน้ำ ภาพของวีดีโอม้วนนี้ได้แสดงถึงความทรงจำของเหตุสังหารครั้งนั้น เมื่อครบ 7 วัน วิญญาณอาฆาตของซามาร่าก็จะคืบคลานออกมาจากโทรทัศน์เพื่อมาเอาชีวิตคุณ แม้ว่าคุณจะไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของเธอก็ตาม

กระดุม – Drag Me to Hell

     ใครมันจะไปคิดว่ากระดุมเม็ดหนึ่งสามารถทำให้คนตายได้… แต่ถ้ากระดุมของคุณดันตกไปอยู่ในมือของแม่หมอยิปซีผู้ชั่วร้ายคนนี้ล่ะก็ คุณก็ควรเตรียมใจไว้ได้เลยว่านรกกำลังรอคุณอยู่ พีธีกรรมวูดูคือพิธีกรรมที่นำสิ่งของติดตัวจากคนที่คุณเกลียดมาประกอบ ความรุนแรงของไสยศาสตร์ประเภทนี้ขึ้นอยู่กับความอาฆาตของผู้ที่ทำพิธีกรรม ดังนั้นถ้าหากคุณบังเอิญไปทำอะไรไม่ดีกับผู้ที่เชี่ยวชาญศาสตร์มืดเหล่านี้ คุณก็จงระวังสิ่งของของคุณเอาไว้ให้ดีก็แล้วกัน เพราะถึงแม้กระดุมของคุณจะหายไปแค่เม็ดเดียว กระดุมเม็ดนั้นก็อาจจะกลายเป็นตั๋วสำหรับการไปนรกก็เป็นได้

กระจก – Oculus

     กระจกคือหนึ่งในวัตถุยอดนิยมสำหรับเหล่าภูตผีปีศาจ มันเป็นเสมือนจุดเชื่อมต่อระหว่างโลกมนุษย์กับโลกวิญญาณ กระจกบางบานอาจจะดูดีมีราคา แต่บางบานกลับกลายเป็นวัตถุที่ใช้ในการกักขังวิญญาณของผู้ที่จากโลกนี้ไปแล้ว แต่ถ้าเกิดคุณไปเจอกับกระจกที่สะท้อนภาพอดีตอันหอมหวานจากความทรงจำของคุณละก็ จงเตรียมระวังไว้ให้ดี เพราะมันอาจจะล่อลวงคุณเพื่อให้วิญญาณของคุณอยู่กับกระจกบานนี้ไปตลอดกาล

อินเทอร์เน็ต – Unfriended

     หากคุณเป็นคนหนึ่งที่คิดว่าคุณสามารถทำอะไรก็ได้บนโลกอินเทอร์เน็ต… โปรดคิดเสียใหม่ เพราะมันอาจจะสายเกินไปเหมือนกับวัยรุ่นกลุ่มนี้ เมื่อคน ๆ หนึ่งในกลุ่มดันไปถ่ายคลิปฉาวจนเป็นเหตุที่ทำให้สาวในคลิปต้องอับอายจนถึงกับฆ่าตัวตาย และจู่ ๆ ในอีก 1 ปีให้หลัง กลุ่มแชทของวัยรุ่นเหล่านี้กลับมีบุคคลปริศนาที่ใช้แอคเคาท์ของเหยื่อจากเหตุเมื่อปีที่ผ่านมา แล้วเพื่อน ๆ แต่ละก็ในแชทก็ทยอยเสียชีวิตกันอย่างลึกลับ เพราะฉะนั้นถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช่อินเทอร์เน็ตอยู่บ่อย ๆ จะโพสจะแชร์อะไรคุณก็จงคิดไว้ให้ดี เพราะบางทีโพสนั้นอาจจะเป็นโพสสุดท้ายของคุณก็ได้

หนังสือ – The Evil Dead

     ถึงแม้คุณจะเป็นคนชอบคนรักหนังสือ เราก็ยังขอแนะนำให้อยู่ห่างจากหนังสือเล่มนี้ให้ไกลที่สุด เพราะนอกจากหนังสือจะหุ้มปกด้วยหนังของมนุษย์แล้ว ตัวอักษรข้างในยังถูกเขียนด้วยเลือดของมนุษย์ด้วย หากอยู่ในมือที่ถูกต้อง มันสามารถกลายเป็นเครื่องมือที่ปลุกและควบคุมซากศพคนตายได้ แต่ถ้าหากคุณไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในด้านนี้ล่ะก็ คุณอาจจะต้องเตรียมรับมือกับกองทัพอสูรกายที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ฆ่าคุณ และถ้าเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นกับคุณจริง เราขอแนะนำให้คุณหาเลื่อยไฟฟ้าไว้สักเครื่อง เพราะมันอาจจะช่วยให้คุณรอดพ้นจากสถานการณ์นั้นได้

กล้องโพลารอยด์ – Polaroid

     ถ่ายปุ๊ปได้รูปปั๊ป นี่คือหนึ่งในเสน่ห์ของกล้องโพลารอยด์ กล้องสุดคลาสสิคที่มีต้นกำเนิดตั้งแต่ปี 1948 แต่ถึงแม้จะชอบมันมากแค่ไหน คุณก็จงระวังมันไว้ให้ดีหากคุณนำกล้องนั้นไปถ่ายรูปเพื่อนของคุณ แล้วรูปที่คุณถ่ายดันมีเงาปริศนาปรากฏร่วมอยู่ด้วย เพราะมันอาจจะหมายถึงภาพสุดท้ายของเพื่อนคุณในขณะที่เขายังมีชีวิตอยู่ 

     โดยจุดเริ่มต้นของความสยองมาจากโพลาลอยด์อาถรรพ์ที่ถูกพบโดยเด็กสาวคนหนึ่งผู้ได้พบกับกล้องโพลารอยด์เก่าเก็บตัวหนึ่งโดยบังเอิญ เธอจึงนำมาใช้ถ่ายรูปเพื่อนๆ แต่แล้วไม่นานนักเธอก็ได้พบว่ากล้องตัวนี้มีพลังงานชั่วร้ายสถิตอยู่ และผู้ใดก็ตามที่ถูกถ่ายด้วยกล้องตัวนี้ล้วนแต่จะต้องตายอย่างน่าสยดสยอง เธอและเพื่อน ๆ จึงต้องร่วมมือกันเพื่อหาทางออกจากสถานการณ์นี้ก่อนที่พวกเธอทุกคนจะถูกมันฆ่า!  

                 ระวัง!!  เมื่อแสงแฟลชวาบ มันจะลากไปลงนรก! 
          “POLAROID ถ่ายติดตาย”  หวาดผวาพร้อมกัน 13 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ 
                                                        
ตัวอย่างภาพยนตร์

               

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้