James Bond ภาค 25 มีฉากระเบิดจนกองถ่ายบาดเจ็บ

ยังคงเป็นหนังที่ประสบปัญาอย่างต่อเนื่องสำหรับ James Bond ภาคที่ 25 ที่เริ่มมีปัญญามาตั้งแต่ก่อนสร้างจากนับตั้งแต่การเปลี่ยนตัวผู้กำกับ ยันมาจนถึงในระหว่างการถ่ายทำที่ทาง Daniel Craig ผู้รับบท James Bond นั้นประสบอุบัติเหตุจากการถ่ายทำจนต้องหยุดไปทำการผ่าตัดพักใหญ่

และล่าสุดนั้นมันมีรายงานออมาอีกแล้วว่าฉากระเบิดของหนังที่กำลังถ่ายทำกันอยู่นั้นมันก็ทำให้ทีมงานบาดเจ็บกันเลยทีเดียว โดยเป็นรายงานจากทาง Twitter หลังของตัวหนังนั่นเองที่ได้มีการรายงานออกมาว่าในตอนนี้ตัวหนังนั้นกำลังมีการถ่ายทำอยู่ที่ Pinewood Studios และในการถ่ายทำฉากการระเบิดนั้นมันก็ได้มีความรุนแรงมากกว่าที่มีการคาดการร์เอาไว้้จนทำให้ฉากในกองถ่ายเสียหาย และมีทีมงานหนึ่งรายที่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น


[https://twitter.com/007/status/1135964684916613125]

โดยในทางสำนักข่าว The Sun ได้มีการรายงานว่ามันมีการระเบิดในกองถ่ายที่รุนแรงถึง 3 ครั้งด้วยกันซึ่งทำให้หลังคาและผนังของฉากที่ใช้ในการถ่ายทำนั้นถึงกับปลิวออกมาเลยทีเดียว

สำหรับ James Bond ภาคที่ 25 นั้นมันจะเป็นผลงานการกำกับของ Cary Fukunaga และจะได้ดาราทั้ง Daniel Craig, Ralph Fiennes, Naomie Harris, Rory Kinnear, Léa Seydoux, Ben Whishaw, Jeffrey Wright, Ana de Armas, Dali Benssalah, David Dencik, Lashana Lynch, Billy Magnussen และ Rami Malek มาร่วมแสดง โดยตัวหนังนั้นยังคงมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 เมษายน 2020 แม้จะประสบปัญหาในระหว่างการถ่ายทำหลายครั้งก็ตาม

ที่มา: CBR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้