ใบปิดแรกของ Wonder Woman 1984 มาแล้ว

โดนเลื่อนกำหนดกายฉายออกไปเป็นปีหน้าเพื่อให้ตัวหนังมีความพร้อมมากที่สุดก่อนออกฉายสำหรับ Wonder Woman 1984 หนัง Wonder Woman ภาคใหม่ ที่ไม่ใช่ภาคต่อ ที่ล่าสุดได้มีการปล่อยใบปิดแรกอย่างเป็นทางการ ของหนังออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

โดยใบปิดแรกของ Wonder Woman 1984 นั้นได้มีการเปิดเผยภายในงาน Lincensing Expo ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมันได้มีการเปิดเผยให้เราได้เห็นถึงโลโก้อย่างเป็นทางการของหนังที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุค 80s และยังได้เผยให้เห็นชุดใหม่ของ Wonder Woman ที่มีความคล้ายคลึงกับชุดที่เธอใส่ในตอนที่ปรากฏตัวใน Justice League อีกด้วย

สำหรับตัวอย่างของหนังนั้นยังไม่มีการปล่อยออกมาในตอนนี้ แต่มันได้มีการฉายฉากฟุตเตจของหนังไปแล้วในงาน CinemaCon ที่ผ่านมา ซึ่งมันจะมีการปรากฏตัวของ Kriten Wiig ในบทของ Cheetah พร้อมทั้งพลังใหม่ของ Daina อีกด้วย

Wonder Woman 1984 นั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ Patty Jenkins โดยจะได้ Gal Gadot กลับมารับบทเป็น Diana พร้อมด้วย Chris Pine ที่จะมารับบทเป็น Steve Trevor อีกครั้ง และจะได้ทาง Kriten Wiig มารับบทเป็น Barbara Minerva หรือ Cheetah ตัวร้ายหลักของภาคนี้นั่นเอง และยังได้ Pedro Pascal และ Natasha Rothwell มาร่วมแสดงอีกด้วย โดยตัวหนังนั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการใน วันที่ 5 มิถุนายนนี้

ที่มา: CBR
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้