การคัดตัว Robert Pattinson มารับบท Batman เป็นไปเร็วกว่าปกติ

ไม่ว่าเสียงเรียกร้องของแฟนหนังจะออกมาอย่างไร มันก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่า Robert Pattinson นั้นจะมาเป็นผู้รับบทเป็น Bruce Wayne หรือ Batman คนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากมีข่าวลือออกมาก่อนหน้า และมันยังมีเรื่องราวบางอย่างที่อาจทำให้เขาได้มารับบทนี้เร็วกว่าขั้นตอนการคัดเลือกตัวนักแสดงตามปกติอีกด้วย

โดยเป็นรายงานจากทาง THR ที่ได้มีการระบุว่าขั้นตอนในการคัดตัว Robert Pattinson เพื่อมารับบทเป็น Batman คนใหม่ให้กับทาง Warner Bros. นั้นเป็นไปรวดเร็วกว่าขั้นตอนตามปกติ โดยคาดการณ์ว่าเหตุผลหลักนั้นมันเป็นเพราะทางผู้กำกับอย่าง Matt Reeves นั่นเองที่ต้องการที่จะใช้ Batman ของเขานั้นมีช่วงอายุราว 30 ต้นๆ และเขาก็ได้มีการพิจารณาดึงตัว Robert Pattinson มาร่วมงานกันตั้งแต่แรกแล้ว แต่ยังไม่แน่ใจว่าทางนักแสดงนั้นจะสนใจที่จะมาร่วมงานในโปรเจกต์หนัง Batman ของเขาหรือไม่หลังจากที่ในระยะหลังนั้นทาง Robert Pattinson ก็ดูจะสนใจแต่การแสดงในหนังอิสระฟอร์มเล็กมากกว่าหลังจากที่เขาเสร็จสิ้นกับหนังในแฟรนไชส์ Twilight ที่เป็นการแจ้งเกิดให้กับเขาอย่างเป็นทางการ

สำหรับอีกหนึ่งตัวเลือกที่เป็นคู่แข่งของ Robert Pattinson ก็ได้แก่ Nicholas Hoult ดาราจาก X-Men นั่นเองที่พ่ายแพ้ไปในการคัดตัว ซึ่งเราก็คงต้องมาดูกันต่อไปว่า Robert Pattinson นั้นจะสามารถแสดงความเป็น Batman และลบคำครหาได้อย่างรุ่นพี่อย่าง Christian Bale และ Ben Affleck หรือไม่ เพราะหลังจากที่มีการประกาศตัวเขาออกมานั้น มันก็มีเสียงต่อต้านจากเหล่าแฟนๆ ที่ค่อนข้างมากเลยทีเดียว

ที่มา: CBR
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้