เผยเนื้อเรื่องบางส่วนของ Terminator: Dark Fate

Terminator: Dark Fate นั้นจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้วในปีนี้ และอย่างที่เราทราบกันดีว่าเรื่องราวของมันนั้นจะเป็นการกลับมารีเซตเรื่องราวหลังจากภาคที่ 2 ใหม่ทั้งหมด แต่มันอาจจะไม่ใช่เพียงแค่นั้นก็เป็นได้ เพราะการกลับมาในครั้งนี้มันอาจจะมีบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปมากกว่าเดิม

อาจเปิดเผยเนื้อหาบางส่วนของ Terminator: Dark Fate

โดยเป็นรายงานจากทางเว็บไซต์ Heroic Hollywood นั่นเองที่ได้ระบุว่าในตอนนี้ทาง Skydance ได้ทำการฉายหนัง Terminator: Dark Fate ในรอบทดสอบกันแล้ว และมันก็ได้รับเสียงตอบรับไปในทางที่ดีเลยทีเดียว และนอกจากนี้เนื้อหาของมันนั้นก็ยังเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของซีรีส์นี้อีกด้วย

ในรายงานนั้นได้มีการระบุออกมาว่าตัวร้ายของเรื่องอย่าง Skynet ที่เป็นตัวการที่ทำให้โลกเกิดหายนะนั้นได้หายไปแล้ว และมันก็ถูกแทนที่ใหม่ด้วยสิ่งที่เรียกว่า Legion แทน และก็เป็น Legion นั่นเองที่เป็นคนส่ง Terminator มาเพื่อฆ่า John Connor ในปี 1998 และ Grace มนุษย์ดัดแปลงนั้นก็ได้ถูกส่งมาเพื่อปกป้อง Dani ตัวละครที่จะเป็นกุญแจสำคัญของมนุษยชาติรวมไปถึง Sarah Conner อีกด้วย

สำหรับ Terminator: Dark Fate นั่นจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ แต่มันจะสามารถเรียกศรัทธาคืนมาจากแฟนหนังได้หรือไม่นั้นเราก็คงต้องมารอลุ้นกันต่อไป

ที่มา: CBR
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้