ผู้สร้าง Halo ฉบับซีรีส์หวังเทียบชั้น Game of Thrones

หลังจากโปรเจกต์ภาพยนตร์ฉายโรงพับไปอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ในที่สุดเราก็ได้ฉบับทีวีซีรีส์มาแทนที่สำหรับ Halo สุดยอดเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่ล่าสุดนั้นได้ทาง Pablo Schrieber ดาราจากซีรีส์ Orange is New Black มารับบทนำเป็น Master Chief ตัวเอกของเรื่องแล้ว

และล่าสุดนั้นทาง Kiki Wolfkill, CEO จากทาง 343 Industries ผู้ผลิตเกมก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Podcast ของ Ted Price แล้วว่าเธอนั้นได้ตั้งเป้าที่จะให้ Halo ฉบับซีรีส์นั้นมีความเป็น Game of Thrones กันเลยทีเดียว โดยเธอได้ให้เหตุผลว่า Halo นั้นมีเรื่องราวปูมหลังทางการเมืองที่มีความดราม่าเอามากๆ และมันก็มีความซับซ้อนในสไตล์ Games of Thrones ที่น่าสนใจซึ่งเกมหรือสื่ออื่นๆ นั้นก็ไม่ค่อยได้นำเสนอมันออกมามากนัก ก่อนที่เธอจะกล่าวติดตลกไว้ว่าแต่มันจะไม่มีเรื่องราวความสัมพันธ์เชิงชู้สาวระหว่างพี่น้องอย่างแน่นอน

โดย Halo ฉบับซีรีส์ นั้นจะได้ทาง Otto Bathurst ผู้กำกับจาก Robin Hood เวอร์ชันใหม่มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับและจะเริ่มการถ่ายทำกันในช่วงปลายปีนี้ โดยจะเป็นซีรีส์ตอนยาว 1 ชั่วโมงสิบตอนด้วยกันในซีซันแรก แต่จะได้ออกฉายเมื่อไหร่นั้นเราก็ต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการกันต่อไป

ที่มา: GameSpot
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้