Robert Pattinson รับบท Batman อย่างเป็นทางการ

ลือกันมานานว่าใครกันที่ได้จะมารับบทเป็น Batman คนต่อไปหลังจากที่ Ben Affleck ประกาศอำลาบทไปอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งในที่สุดนั้นเราก็ได้ทราบกันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Robet Patiinson ดาราจาก Twilight นั้นเองที่จะได้มารับบทเป็น Batman คนใหม่ของผู้กำกับ Matt Reeves อย่างเป็นทางการแล้ว

โดยเมื่อช่วงสอง-สามสัปดาห์ก่อนหน้าข่าวลือเกี่ยวกับการสร้างหนัง Batman ภาคใหม่นั้นก็เริ่มมีรายละเอียดออกมาเรื่อยๆ โดยหนึ่งในนั้นคือข่าวที่ว่าทาง Matt Reeves นั้นได้เริ่มทำการทดสอบหน้ากล้องแล้วเพื่อหาตัวผู้ที่จะมารับบทเป็น Batman โดยมีสองตัวเต็งอย่าง Robert Pattinson และ Nicholas Hoult นั่นเองที่เป็นตัวเลือกหลังที่จะได้มารับบทนี้

ซึ่งจากรายงานล่าสุดของทาง Deadline นั้นก็ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าทาสตูดิโอนั้นได้ตัดสินใจเลือก Robert Pattinson อย่างเป็นทางการแล้วในการมารับบทเป็น Bruce Wayne หรือ Batman คนใหม่อย่างเป็นทางการในหนังของผู้กำกับ Matt Reeves ที่มันจะเป็นการลงลึกไปยังความเป็น Batman ที่เป็นนักสืบมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมโดย Batman เวอร์ชันใหม่นี้มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 25 มิถุนายน 2021

ที่มา: Comicbook

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้