หนัง Batman เวอร์ชันใหม่จะเป็นไตรภาค

ในที่สุดเราก็ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Robert Pattinson นั้นจะได้มารับบทเป็น Bruce Wayne หรือ Batman คนใหม่อย่างเป็นทางการให้กับทาง Warner Bros. ซึ่งมันจะเป็นการรีบูตเรื่องราวของ Batman กันใหม่อีกครั้ง และนอกจากนี้นั้นมันก็ยังได้รับการยืนยันอีกด้วยว่ามันจะเป็นหนังไตรภาคกันเลยทีเดียว

โดยเป็นรายงานจากทาง Deadline ที่ได้มีการระบุเอาไว้แล้วว่าทางผู้กำกับ Matt Reeves นั้นได้ทำการเซ็นสัญญากับทาง Warner Bros. แล้วในการทำหน้าที่เป็นผู้กำกับให้กับหนังไตรภาค Batman

และนอกจากนี้ในรายงานยังได้มีการระบุอีกด้วยว่าตัวหนังนั้นจะเป็นการเล่าเรื่องราวของ Bruce Wayne ในช่วงเริ่มแรกที่เขาเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตในแบบ Batman นั่นเอง และนั่นก็เป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้ทางทีมงานต้องหานักแสดงที่มีอายุ 30 ต้นๆ นั่นเอง

โดย Batman ในเวอร์ชันนี้จะมีความเป็นหนังสืบสวนมากกว่าที่เคยเป็นมาเพื่อให้สมชื่อกับการเป็น World Greatest Detective นั้นเองจากการยืนยันของ Matt Reeves และการที่หนังมีถึงสามภาคนั้น มันก็น่าจะทำให้เราได้เห็นการเติบโตของ Bruce Wayne และ Batman ตลอดทั้งสามภาคอย่างแน่นอน แต่มันจะได้มีส่วนโยงใยกับ Joker ของ Todd Philliips ที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมในปีนี้หรือไม่นั่นเราก็คงต้องรอชมกันต่อไป ซึ่งหนัง Joker นั้นจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 3 ตุลาคมนี้แล้ว

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้